Kinh Nghiệm Chọn Đúng Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Uy Tín 

📛Theo thống kê, có đến 70% những bạn học sinh có mong muốn đi du học đều chọn Hàn Quốc là nơi chắp cánh ước mơ của mình. Du học Hàn Quốc đang dần nổi lên như một xu hướng trong những năm gần đây. Bên cạnh những cá nhân đã tự tìm ra con đường thực hiện ước mơ du học, không ít học sinh đã nhanh chóng thực hiện hóa ước mơ này với sự trợ giúp của các Công ty tư vấn du học Hàn Quốc

✅Dẫu việc tự tìm kiếm học bổng hay thông qua các trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc thì quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bạn. Song cùng không thể phủ nhận lợi ích mà các công ty du học Hàn Quốc mang lại. Nếu bạn đang muốn tìm một công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín để chắp cánh cho ước mơ du học của mình. Thì đây chính là bài viết mà bạn không thể bỏ qua!

Nên tự nộp hồ sơ hay nhờ công ty tư vấn du học Hàn Quốc?

Nên tự nộp hồ sơ hay nhờ công ty tư vấn du học Hàn Quốc?

Bạn Lo Lắng Khi Có Ý Định Đi Du Học Hàn Quốc

❓❓❓Nên tự nộp hồ sơ hay nhờ công ty tư vấn du học Hàn Quốc?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà ai trong số chúng ta cũng đắn đo khi có ý định đi du học phải không nào. Và mình cũng là một trong số đó, giống như các bạn. 

Ngay cả khi đã tham khảo thông tin trên mạng, không chỉ với những “chiếc chiếu mới” mà nhiều vị phụ huynh cũng cảm thấy băn khoăn và lo lắng. Liệu đâu mới là Công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín? Làm cách nào để biết trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc đó có uy tín hay không? 

Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi ngoài chi phí du học Hàn Quốc, khi bạn cần sự trợ giúp của những trung tâm tư vấn du học cũng đồng nghĩa với việc bạn đã quyết định giao phó niềm tin, thậm chí cả vận mệnh tương lai của mình cho họ.

Giống như “ngọn hải đăng” giúp những con tàu cập bến an toàn, trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng sẽ giúp hành trình chinh phục ước mơ của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi. Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn cần phải thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học. 

Hãy Tìm Đến Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Khi Bạn Thực Sự Cần

✅Lời khuyên từ các chuyên gia của VJ: Bạn chỉ thực sự cần đến một Công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín nếu gặp phải những trường hợp sau:

🔷Khi bạn hoặc người thân đi du học của bạn chưa thực sự sẵn sàng để đọc và tìm hiểu tất cả các thông tin tiếng Anh trong: trường học / tổ chức hoặc quá trình nộp đơn.

🔷Khi bạn hoặc người thân của bạn muốn tham gia các chương trình du học cần hỗ trợ tư vấn. Chẳng hạn như các chương trình học bổng toàn phần hay các loại học bổng hỗ trợ từ chính phủ hoặc trường học bên Hàn Quốc. 

🔷Khi bạn không có thời gian hoặc bạn không chắc mình có thể vượt qua được những yêu cầu khi nộp hồ sơ mà không có sự hướng dẫn. 

🔷Bạn muốn xin được visa du học Hàn Quốc nhanh chóng nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu tỉ mỉ.

Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ xin visa, công ty tư vấn du học còn thực hiện nhiều việc khác để đảm bảo hành trình du học của học sinh diễn ra suôn sẻ: 

➖Chuẩn bị các thông tin mà Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ hỏi (điều mà các bạn tự chuẩn bị hồ sơ không nắm được)

➖Đặt vé máy bay, chuyến bay, hỗ trợ học viên xuất/nhập cảnh nhanh chóng

➖Tìm nhà trọ và hỗ trợ các học viên trong quá trình học bên nước ngoài

➖Cung cấp các dịch vụ miễn phí khác: Đào tạo tiếng Hàn cơ bản, ký túc xá cho học sinh học tiếng,….

Những Vấn Đề Có Thể Gặp Phải Khi Lựa Chọn Công Ty Tư Vấn Du Học

Khi làm việc trong một đơn vị tư vấn du học, những “rủi ro” khiến bạn đau đầu phải kể đến:

  • Giới thiệu không như mong đợi
  • Kết quả visa không tốt như đã hứa
  • Giá thành không tương xứng với chất lượng dịch vụ

Trong nhiều trường hợp, họ chỉ nhận được một danh sách các tài liệu, sau đó họ tự chuẩn bị mà không có thêm bất kỳ lời khuyên nào đến từ các chuyên gia. Hoặc không được chuẩn bị trước khi phỏng vấn tại Đại sứ quán. Dẫn đến việc visa bị từ chối. Và đương nhiên lúc này người thiệt thòi chính là các bạn. 

Hoặc may mắn hơn, khi bạn lấy được visa thành công, công ty du học sẽ coi như “hoàn thành nghĩa vụ”. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ một mình dấn thân vào hành trình du học Hàn Quốc sau này của mình. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn và có khả năng tự làm hồ sơ du học tốt. Và không phải công ty du học Hàn Quốc nào cũng như vậy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu chọn đúng đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc uy tín. Vậy làm cách nào để chọn đúng công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín? Sau đây những cách nhận diện chi tiết dành riêng cho bạn.

Chọn Đúng Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Uy Tín Chỉ Với 5 Tiêu Chí

Thực tế, không phải trung tâm tư vấn du học nào cũng làm ăn “chộp giật”. Quan trọng hơn là bạn phải tìm được công ty tư vấn uy tín.

Nhiều công ty tư vấn du học uy tín hiện nay không khỏi phiền muộn vì cũng có những trung tâm tư vấn “ma” làm ảnh hưởng đến mình.

Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín:

Chọn Đúng Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Uy Tín Chỉ Với 5 Tiêu Chí

Chọn Đúng Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Uy Tín Chỉ Với 5 Tiêu Chí

Chọn trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc có chuyên môn cao

Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều trung tâm tư vấn du học lớn. Nhưng hầu hết những công ty này đều có điểm chung là đảm nhận tư vấn du học cho nhiều nước. Khi đơn vị tư vấn có quá nhiều thị trường thì việc không hiểu sâu về một thị trường nhất định cũng sẽ xảy ra. Chưa kể đến, nhiều quốc gia có kỳ nhập học giống nhau, việc chậm chạp, ì ạch trong khâu xử lý hồ sơ là không thể tránh khỏi. Vì vậy, hãy tìm và lựa chọn các trung tâm, công ty tư vấn du học Hàn Quốc được cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực này để đảm bảo kiến ​​thức chuyên môn.

Công ty phải có giấy phép kinh doanh và chứng chỉ chuyên môn

  • Giấy phép kinh doanh của sở kế hoạch đầu tư tỉnh / thành phố nơi công ty đặt trụ sở.
  • Giấy phép kinh doanh hoạt động tư vấn du học được Bộ Giáo dục và Đào tạo sở tại cho phép hoạt động tư vấn, lập hồ sơ và xin visa du học Hàn Quốc.
  • Giấy phép đào tạo được sở giáo dục và đào tạo địa phương phê duyệt và có thể dạy tiếng Hàn trước khi học viên sang nước ngoài.

Đây là những giấy tờ ban đầu chứng minh trung tâm là đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc, đã được cơ quan cấp quốc gia thẩm định và phê duyệt, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn hoạt động của lĩnh vực.

Phải có thông tin rõ ràng

Thông tin ở đây bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email, trang web, Facebook, v.v. Nếu có thể, bạn nên xác minh trực tiếp. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của người quen đã từng sử dụng dịch vụ. Hoặc từ những phản hồi của khách hàng trên website hoặc facebook của công ty.

Chi phí cụ thể

Một số công ty chỉ đưa ra con số tổng chi phí chứ không đưa ra khuyến nghị gì thêm. Nhiều trường hợp phát sinh chi phí hoặc mất tiền oan. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ mục đích của từng khoản tiền.

Công ty có trung tâm đào tạo tiếng Hàn chuyên dụng

Việc học tiếng Hàn trước khi đi du học là vô cùng quan trọng. Ngay cả khi bạn không tham dự buổi phỏng vấn xin thị thực, đó là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Vì vậy, học tiếng Hàn tại Trung tâm Chất lượng sẽ giúp hành trình du học trở nên dễ dàng hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại – nguồn nhân lực chuyên môn cao

Môi trường học tập khang trang, hiện đại sẽ đảm bảo quá trình học tập diễn ra suôn sẻ. Nếu nhân viên tại công ty tư vấn thờ ơ, không nắm bắt được rõ ràng thông tin du học Hàn Quốc thì sẽ không thể giúp được gì cho bạn cả. Hãy chọn trung tâm có đội ngũ nhân viên luôn tập trung từ khâu tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đến khi ra về.

Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm

Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm

Công Ty Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Vừa Có Tâm Vừa Có Tầm

VJ là một trong những công ty du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. VJ là đối tác tin cậy, nhận được sự chứng nhận của hơn 50+ trường Đại học top đầu của Hàn Quốc và đã gửi hơn 6000 học viên sang Hàn du học từ năm 2013 đến nay.

8+ NĂM THÂM NIÊN CÙNG CƠ SỞ PHÁP LÝ VỮNG CHẮC

Công ty CP Tư vấn du học và Thương mại VJ được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0106108388 vào năm 2013. Ngoài ra, VJ cũng có giấy phép hoạt động dịch vụ Tư vấn du học số 04/GCN-SGDĐT do Sở Giáo Dục Đào Tạo Hà Nội cấp.

Với phương châm “Chuyên nghiệp – Chủ động – Tận tâm – Thấu hiểu”, VJ luôn cam kết mang đến cho các bạn học viên:

✔️Tư vấn miễn phí các dự án, giải pháp du học tiết kiệm nhất.

✔️Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và điều kiện tài chính của từng học sinh / sinh viên.

✔️Trau dồi và rèn luyện ngoại ngữ của học sinh / sinh viên trước khi đi du học.

✔️Hỗ trợ quá trình làm thủ tục nhập học và nhận xác nhận từ trường.

✔️Hướng dẫn thủ tục xin visa, rèn luyện kỹ năng phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ visa.

✔️Duy trì liên lạc giữa gia đình, học sinh và nhà trường. Đảm bảo đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học.

✔️Tư vấn lập kế hoạch tài chính, kỹ năng sống và giao tiếp trước khi sinh viên lên đường.

Hãy đến với Công ty tư vấn du học Hàn Quốc VJ Việt Nam để có được sự lựa chọn tốt nhất!

Mọi người cũng tìm kiếm:

  • trung tâm du học hàn quốc uy tín tại tphcm
  • tư vấn du học hàn quốc tphcm
  • những trung tâm du học hàn quốc uy tín
  • các công ty du học hàn quốc tại hà nội
  • công ty tư vấn du học hàn quốc tphcm
  • công ty tư vấn du học hàn quốc ở tphcm
Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo