Đại Học Chosun

Lượt người xem : 1635

????Tên tiếng Hàn: 조선대학교

????Tên tiếng Anh: Chosun University

????Năm thành lập: 1946

????Loại hình hoạt động: Tư thục

????Địa chỉ: 309 Pilmun-daero, Dong-gu, Gwangju 61452 South Korea.

????Website: http://www.chosun.ac.kr/index.jsp

Chuyên ngành đào tạo

Kỹ thuật
Nhân văn
Nghệ thuật, thiết kế và thể chất
Tự nhiên, khoa học sức khỏe, quản lý an toàn
Kinh doanh
Luật và Khoa học xã hội
Hội tụ công nghệ

Học bổng:

Đại học Chosun được biết đến là cái nôi đào tạo ra những nhà lãnh đạo kiệt xuất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước khác trên thế giới. Bạn có đang tò mò về các yêu cầu nhập học và các khóa học của ngôi trường này không? Hãy cùng điểm qua những thông tin thú vị của Đại học Chosun cùng VJ Việt Nam nhé!

Tổng quan các khu vực tại khuôn viên đại học Chosun

Tổng quan các khu vực tại khuôn viên đại học Chosun

Giới Thiệu Về Trường Đại Học Chosun

????Tên tiếng Hàn: 조선대학교

????Tên tiếng Anh: Chosun University

????Năm thành lập: 1946

????Loại hình hoạt động: Tư thục

????Địa chỉ: 309 Pilmun-daero, Dong-gu, Gwangju 61452 South Korea.

????Website: http://www.chosun.ac.kr/index.jsp

Đại học Chosun được thành lập năm 1946 tại thành phố Gwangju, miền nam Hàn Quốc, là trường đại học tư thục đầu tiên của Hàn Quốc. Cách thủ đô Seoul 400 km và là trường tư thục lâu đời nhất ở Hàn Quốc.

Trường bao gồm 15 trường đại học thành viên, 7 trường cao đẳng, 5 trường cao đẳng độc lập, 10 trường cao học, 76 chuyên ngành và 6 trường cao đẳng độc lập. Vì vậy, trường thu hút một lượng lớn sinh viên theo học. Hiện tại, Chosun có hơn 23.000 sinh viên đang theo học.

Chosun được công nhận là trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Honam, tôn chỉ của trường là tập trung vào việc ươm mầm nhân tài và xây dựng đất nước. Mục tiêu trong tương lai của trường là trở thành một “GREAT CHOSUN HUMAN UNIVERSITY” luôn đề cao những giá trị nhân văn, đồng thời tạo ra một môi trường đào tạo – học tập – nghiên cứu – tình nguyện – hành chính hoàn hảo mà mọi người đều khao khát.

Một Số Điểm Nổi Bật Về Đại Học Chosun

Chosun được công nhận là trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Honam

Chosun được công nhận là trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Honam

????Đại học Chosun nằm trong TOP 31 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc (theo 4icu)

????Thư viện trường được trang bị cơ sở vật chất bậc nhất. Thư viện có hơn 1,1 triệu đầu sách và là thư viện lớn nhất ở thành phố Gwangju và tỉnh Jeonnam.

????Trường là một trong những ngôi trường nổi tiếng với cơ sở vật chất tuyệt vời, khuôn viên có diện tích 2 triệu mét vuông bao gồm 32 tòa nhà, là ngôi trường lớn nhất xứ sở Kim chi.

????Trường đã ký kết các thỏa thuận trao đổi với gần 700 trường đại học ở khoảng 50 quốc gia để giúp sinh viên có được tầm nhìn và kinh nghiệm quốc tế.

Chương Trình Đào Tạo Tiếng Hàn Tại Trường Chosun Có Gì Đặc Biệt?

Các khóa học tiếng Hàn của Đại học Chosun cung cấp cho sinh viên quốc tế các khóa học cơ bản, trung cấp và nâng cao phù hợp với trình độ của mình. Các khóa học kéo dài 4 giờ một ngày và được giảng dạy bởi các giáo viên Hàn Quốc chuyên nghiệp.

Bạn sẽ không chỉ học tiếng Hàn mà còn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và lối sống của Hàn Quốc. Mỗi học kỳ, sinh viên còn được tham gia miễn phí các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

Điều kiện tuyển sinh

  1. Phụ huynh và học sinh phải là người nước ngoài
  2. Người đã tốt nghiệp trung học phổ thông trong nước hoặc nước ngoài (sắp tốt nghiệp) hoặc có học lực tương đương.

Học phí chương trình học tiếng Hàn

  • 20 tuần (6 tháng): 2.500.000 won
  • Sách giáo khoa: 50.000 won

Các Chương Trình Đào Tạo Đại Học Và Chuyên Ngành Nổi Bật

Các Chương Trình Đào Tạo Đại Học Và Chuyên Ngành Nổi Bật

Các Chương Trình Đào Tạo Đại Học Và Chuyên Ngành Nổi Bật

Điều kiện tuyển sinh chương trình đại học

  1. Sinh viên mới chuyển đến / nhập học: tất cả sinh viên nước ngoài.
  • Những người đã tốt nghiệp THPT trong và ngoài nước (chuẩn bị tốt nghiệp).
  • Có chứng chỉ TOPIK cấp 3 trở lên.
  1. Sinh viên chuyển tiếp (năm thứ 2): Sinh viên đã tốt nghiệp đại học (chuẩn bị tốt nghiệp) hoặc hoàn thành (chuẩn bị hoàn thành) 4 năm đại học hệ chính quy trong và ngoài nước.
  2. Sinh viên chuyển tiếp (năm 3): sinh viên đã tốt nghiệp đại học (chuẩn bị tốt nghiệp) hoặc hoàn thành (chuẩn bị hoàn thành) khóa học đại học hệ chính quy 2 năm trong và ngoài nước.

Học phí du học trường Chosun hệ đại học

Trường học  Chuyên ngành 
Kỹ thuật 3.839.000 won/Kỳ
Nhân văn 2.864.000 won/Kỳ
Nghệ thuật, thiết kế và thể chất 3.839.000 won/Kỳ
Tự nhiên, khoa học sức khỏe, quản lý an toàn 3.352.000 won/Kỳ
Kinh doanh 2.864.000 won/Kỳ
Luật và Khoa học xã hội 2.864.000 won/Kỳ
Hội tụ công nghệ 3.839.000 won/Kỳ

Đại Học Chosun Hàn Quốc – Nơi Cấp Học Bổng Hấp Dẫn Cho Sinh Viên Quốc Tế

Đại học Chosun không chỉ thu hút sinh viên quốc tế thông qua chương trình đào tạo được xếp hạng hàng đầu Hàn Quốc. Mà còn hỗ trợ sinh viên quốc tế với chính sách học bổng hấp dẫn như sau:

????Học bổng thành tích dành cho người đạt điểm học tập đầu tiên trong lớp là 500.000 won mỗi học kỳ. Vị trí thứ hai trong lớp sẽ nhận được 250.000 won mỗi học kỳ.

????Học bổng chuyên cần: Tỷ lệ tham gia lớp học trên 90% là 150.000 won mỗi học kỳ. 100% nhận 300.000 won / kỳ hạn.

????Học bổng TOPIK: 190.000 won mỗi học kỳ cho cấp 3 trở lên, 340.000 won mỗi học kỳ cho cấp 4 trở lên.

Có thể nói, chính sách học bổng rất “thân thiện” của trường Đại học Chosun Hàn Quốc cũng là một điểm nhấn thu hút sinh viên quốc tế. Đồng thời, những suất học bổng hấp dẫn này cũng là động lực để sinh viên nỗ lực học tập, và không khó để hiện thực hóa chúng.

Chính Sách Hỗ Trợ Du Học Sinh Tại Chosun

Chosun tuy ở trung tâm thành phố song đồ ở đây không hề đắt đỏ

Chosun tuy ở trung tâm thành phố song đồ ở đây không hề đắt đỏ

➖Khu ký túc xá tại Chosun mới được xây dựng nên còn rất mới và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống và học tập của sinh viên.

➖Một địa điểm khác cũng rất được sinh viên yêu thích là Thư viện Đại học Hàn Quốc. Với 1,1 triệu cuốn sách, đây cũng là thư viện lớn nhất ở tỉnh Jeonnam. Thư viện cũng được trang bị một phòng máy tính và máy in tài liệu để cung cấp dịch vụ cho sinh viên tìm tài liệu học tập.

➖Đại học Chosun tuy ở trung tâm thành phố song đồ ở đây không hề đắt đỏ. Chỉ mất 10 phút để đến chợ Nam Gwangju, đồ ăn ở đây rất rẻ, đi càng sớm giá càng rẻ.

➖Ngoài ra, bạn có thể đi bộ đến Trung tâm mua sắm Downtown trong 10 phút – nơi tập trung nhiều sản phẩm đa dạng, từ hàng hiệu đến hàng chợ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn. Đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí với hệ thống rạp chiếu phim, rạp hát, khu vui chơi hoàn chỉnh, phục vụ 24/24.

Kết Luận

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những thông tin cũng như có quyết định du học tại Đại học Chosun rồi phải không nào? Đối với những bạn có dự định du học Hàn Quốc với môi trường năng động thì Chosun là một ngôi trường đại học không thể bỏ qua. 

Bạn có quan tâm đến các trường đại học khác của Hàn Quốc? Bạn có thể tìm thêm các bài viết về các trường đại học khác của chúng tôi trên trang thông tin trường đại học.

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

Cảm nhận học viên

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo