Đại Học TLBU – Đại Học Luật Và Kinh Doanh Quốc Tế

Lượt người xem : 2328

🍁Tên quốc tế: Transnational Law and Business University

🍁Tên tiếng Hàn: 국제법률경영대학헌내학교

🍁Năm thành lập: 1987

🍁Địa chỉ: 230, Naeyu-gil, Deogyang-gu, Goyang-si, Gyeonggi-do

Học bổng: TLBU Tài trợ 92% học phí đào tạo nghiệp vụ luật quốc tế

Nổi lên như một ngôi sao sáng, vào năm 2020, Đại học Luật và kinh doanh quốc tế TLBU đã có mặt trong danh sách các trường Top 1% visa thẳng khi đi du học Hàn Quốc. Dù đây là một cái tên khá mới mẻ đối với các bạn học sinh tại Việt Nam song TLBU lại để lại nhiều ấn tượng trong chuyên ngành Luật và Kinh doanh tại xứ sở kim chi. Visa thẳng cùng học phí rẻ nhất nhì trong các trường Top 1%, Đại học TLBU là một điểm đến tiềm năng cho các sinh viên quốc tế. 

Trường Đại Học Luật và Kinh Doanh Quốc Tế TLBU

Trường Đại Học Luật và Kinh Doanh Quốc Tế TLBU

Giới Thiệu Về Trường Đại Học Luật và Kinh Doanh Quốc Tế TLBU

🍁Tên quốc tế: Transnational Law and Business University

🍁Tên tiếng Hàn: 국제법률경영대학헌내학교

🍁Năm thành lập: 1987

🍁Địa chỉ: 230, Naeyu-gil, Deogyang-gu, Goyang-si, Gyeonggi-do

Đại học Luật Kinh doanh Quốc tế TLBU tọa lạc tại Goyang, cách Seoul 20 phút đi tàu điện ngầm. Tuy nằm cạnh Seoul nhưng chi phí sinh hoạt ở đây vô cùng thấp và cơ hội việc làm rất lớn. Ngay cả khi bạn sống và học tập tại Goyang nhưng vẫn có thể làm việc tại Seoul.

Đây là trường đại học duy nhất của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Paris (Pháp) và Maryland (Mỹ). Mục tiêu của trường là trở thành trường đại học đào tạo luật hàng đầu của Hàn Quốc. Nhiều sinh viên tốt nghiệp ngành Luật và Kinh doanh Quốc tế của TLBU nắm giữ các vị trí quan trọng trong hệ thống tư pháp của nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đội ngũ giảng viên tại Đại học Luật và Kinh doanh Quốc tế TLBU đều là những thạc sĩ với hơn 5 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, nhiều giáo sư tiến sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực luật tham gia giảng dạy và đào tạo trong trường.

👉Đại học Luật và Kinh doanh Quốc tế TLBU là một trong 39 trường duy nhất được cấp visa cho năm 2020. Trường cấp mã visa chứ không phải thư mời, có nghĩa là vào thời điểm trường gửi lại mã code thì bạn đã chắc chắn đậu visa rồi.

Đại Học TLBU Và các Chuyên Ngành Đào Tạo

Đây là trường đại học duy nhất của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Paris (Pháp) và Maryland (Mỹ)

Đây là trường đại học duy nhất của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Paris (Pháp) và Maryland (Mỹ)

Chương trình đào tạo tiếng Hàn cho DHS

Đại học Luật và Kinh doanh Quốc tế TLBU không chỉ được biết đến với chương trình luật mà còn được biết đến với “Viện đào tạo ngoại ngữ” chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Nó không chỉ giúp học viên học cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết mà còn đào tạo chuyên sâu về văn hoá Hàn Quốc. Đây cũng là lý do nhà trường quyết định tuyển sinh số lượng lớn khối ngoại ngữ vào năm 2020, trong khi trước đây chỉ tuyển sinh thạc sĩ và học bổng.

✨Khóa học bao gồm 6 cấp độ (1 – 6). 1 kỳ học dài 10 tuần và mất khoảng 1 năm hoặc 6 tháng để hoàn thành chương trình.

✨1 học kỳ: 10 tuần

✨Thời gian học: 200 giờ (4 giờ / ngày x 5 ngày / tuần x 10 tuần)

✨Giờ học: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 9:00 – 13:00

✨Học phí: 4.800.000 won

Viện ngôn ngữ TLBU sẽ sắp xếp cho sinh viên học tiếng Hàn thông qua kỳ thi đầu vào của trường theo phương thức phù hợp với khả năng của họ. Các kỳ thi sẽ được mở cho sinh viên trong tất cả các khóa học và sẽ có lễ tổng kết vào cuối mỗi học kỳ. Sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Hàn nếu đáp ứng đủ các yêu cầu tiêu chuẩn của trường. Tiêu chuẩn đánh giá dựa trên kết quả các điểm kiểm tra, điểm chuyên cần và thái độ khi tham gia các lớp học.

Chương trình đào tạo đại học

Đại học Luật và Kinh doanh quốc tế TLBU cung cấp các khóa đào tạo luật quốc tế hoàn toàn bằng tiếng Anh. Và phần lớn thời gian sinh viên sẽ được học tại Hàn Quốc. Trong quá trình học, sẽ có 2 lĩnh vực nghiên cứu: 

⭕Dự án thực tập và tìm hiểu thực tế tại Busan. Sinh viên có cơ hội tham quan POSCO, Bảo tàng Lịch sử Triều Tiên, Trung tâm Nghiên cứu Đại dương và nhiều nơi khác ở Busan.

⭕Chương trình thực tập, tại Thụy Sĩ, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Ý và các nước Châu Âu khác để tìm hiểu tình hình thực tế các nước trong 1 tháng … 

Chương Trình Học Bổng Tại Trường TLBU

Hoạt động ngoại khóa của sinh viên trường TLBU

Hoạt động ngoại khóa của sinh viên trường TLBU

Chương trình học bổng hàng năm tại Đại học Luật và Kinh doanh Quốc tế TLBU Tài trợ 92% học phí đào tạo nghiệp vụ luật quốc tế

👧Người nhận học bổng

Sinh viên đã tốt nghiệp một trong các trường Đại học sau tại Việt Nam hoặc sẽ nhận bằng Cử nhân Luật: Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Luật Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế Luật TPHCM, Trường Đại học Kinh doanh Quốc tế và Trường Luật Kinh tế (Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh)

💁Điều kiện nhận học bổng

Học lực giỏi và khả năng tiếng Anh tốt (chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEFL tương đương)

Ký Túc Xá TLBU

Đại học Luật Kinh doanh Quốc tế TLBU có ký túc xá sinh viên quốc tế. Có phòng học, phòng máy tính, phòng ăn, bếp, phòng chờ công cộng, phòng giặt là, phòng tập thể dục… Sinh viên ở lại đây chỉ cần mang theo chăn, gối, ga, tủ, bàn ghế, wifi. Chi phí ký túc xá ở đây cũng khá phù hợp cho một năm chỉ với 2 triệu won.

Với những thông tin về trường Đại học Luật và Kinh doanh quốc tế TLBU, VJ tin rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp. Đối với những bạn có dự định du học Hàn Quốc thì TLBU là một ngôi trường không thể bỏ.

Bạn có quan tâm đến các trường đại học khác của Hàn Quốc? Bạn có thể tìm thêm các bài viết về các trường đại học khác của chúng tôi trên trang thông tin trường đại học.

Xem thêm: https://vjvietnam.com.vn/hoc-dai-hoc-o-han-quoc-co-kho-khong/

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

Cảm nhận học viên

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo