Du Học Nhật Bản Tại Huế Trọn Gói Chỉ Từ 129 Triệu

Theo thống kê, du học Nhật Bản tại Huế là một trong những khu vực năng động nhất tại Nhật Bản. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nơi này có gì đặc biệt? Xu hướng du học Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế như thế nào? Và trung tâm thông tin du học Nhật Bản tại Huế!

Du Học Nhật Bản Tại Huế Trọn Gói Chỉ Từ 129 Triệu

Du Học Nhật Bản Tại Huế Trọn Gói Chỉ Từ 129 Triệu

Điều Kiện Cho Người Huế Muốn Du Học Nhật Bản Là Gì?

Tại Huế, các đối tượng đáp ứng các điều kiện sau sẽ được sang Nhật Bản học:

– Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình (ĐTB) từ 6,0 trở lên và có học bạ đạt từ 5,0 trở lên, không có môn học nào xếp loại yếu.

– Tuổi từ 18 đến 30. Trên thực tế, 18-21 tuổi là con đường dễ đi nhất, 21-25 tuổi thường khó được nhận vào trường tốt, trên 25 tuổi thường chỉ có thể học đại học, học nghề hoặc du học sau đại học. 

– Sức khỏe: sức khỏe tốt, có giấy khám sức khỏe đảm bảo không mắc các bệnh AIDS, lao, giang mai, lậu và các bệnh truyền nhiễm khác.

– Không bị cấm xuất cảnh và không bị cấm nhập cảnh vào Nhật Bản.

Nhật Bản không cấm việc có hình xăm, tuy nhiên nếu hình xăm quá lớn thì bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối ở đất nước này. Để chắc chắn về hình xăm của mình, hãy tham khảo bài viết: Xăm hình có du học Nhật Bản được không?

Các Ngành Được Các Bạn Trẻ Huế Lựa Chọn Nhiều Nhất

Địa lý, kinh tế, văn hóa và các yếu tố khác có ảnh hưởng lớn đến việc chọn ngành. Điều này cũng được thể hiện qua các chương trình du học Nhật Bản được lựa chọn nhiều nhất của Huế. Theo thống kê, các ngành học mà du học sinh Nhật Bản tại Huế quan tâm nhất là:

✅Du học Nhật Bản ngành nhà hàng – khách sạn

✅Du học Nhật Bản về nghệ thuật

✅Học Kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ Thông tin tại Nhật Bản – CNTT

✅Du học Nhật Bản chuyên ngành nông nghiệp

✅Du học Nhật Bản ngành kinh tế và quản lý

✅Du học Nhật Bản chuyên ngành y dược, hộ sinh, điều dưỡng

Điều này xuất phát từ cả tình hình ở Huế và thực tế là đây là những ngành “hot” nhất ở Nhật Bản. Sinh viên lựa chọn các chuyên ngành này sẽ có cơ hội việc làm cao.

Du Học Nhật Bản Ở Huế Tốn Bao Nhiêu Tiền?

Chi phí du học Nhật Bản trọn gói từ 230 – 270 triệu đồng. Học phí thay đổi tùy theo trường và khu vực đăng ký từng trường Nhật ngữ. Học phí trọn gói trên đã bao gồm: học phí 1 năm, ký túc xá 3-6 tháng, phí xử lý hồ sơ, phí dịch thuật, công chứng, làm thủ tục visa …

Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tốt Nhất Thành Phố Huế

Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tốt Nhất Thành Phố Huế

Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tốt Nhất Thành Phố Huế

Nhiều học sinh, sinh viên Huế có nguyện vọng du học Nhật Bản. Chính vì vậy, theo xu hướng này, nhiều trung tâm tư vấn du học Nhật Bản ra đời. Tuy nhiên, chất lượng của mỗi trung tâm vẫn cần được xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn trung tâm du học Nhật Bản tại Huế:

Xác định trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Huế

Một trung tâm uy tín chất lượng thường có những đặc điểm sau:

  • Được chấp thuận hoạt động
  • Công ty có địa điểm công cộng rõ ràng
  • Thiết kế cơ sở vật chất của trung tâm sang trọng, đầy đủ và chuyên nghiệp
  • Kinh nghiệm trong việc du học Nhật Bản tại Huế
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
  • Dịch vụ khách hàng được đảm bảo và quyền lợi của khách hàng được coi trọng tuyệt đối
  • Phí dịch vụ và tài chính minh bạch, hợp lý
  • Nhận được phản hồi tích cực từ nhiều phụ huynh và học sinh tham gia

Tránh các công ty tư vấn

Ngoài những lưu ý trên, bạn cần tránh những trung tâm sau. Bởi vì nó có thể là một trung tâm lừa đảo hoặc một trung tâm xấu. Vì vậy, các bạn du học sinh tại Huế nên tránh các trung tâm sau:

  • Trung tâm không được cấp phép
  • Phí trung tâm quá thấp hoặc quá cao
  • Trung tâm đã hứa hẹn rất nhiều chương trình hỗ trợ, tuy nhiên cần phải đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe mới có thể thực hiện được
  • Trung tâm có đội ngũ nhân viên tư vấn không chuyên nghiệp
  • Trung tâm giấu giếm lý do từ chối visa, đòi thêm phí để hoàn thiện hồ sơ

Trước Khi Du Học Nhật Bản Cần Chuẩn Bị Những Gì?

VJ - Miễn phí 3 tháng học tiếng Nhật cho học viên tại Huế

VJ – Miễn phí 3 tháng học tiếng Nhật cho học viên tại Huế

– Trước hết, để đi du học Nhật Bản hay bất kỳ quốc gia nào khác, bạn cũng cần phải có đủ tài chính để duy trì cuộc sống của mình ở nước ngoài.

– Để có thể du học Nhật Bản, bạn cần có trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5 trước khi xuất cảnh. Vì sau khi sang Nhật, bạn cần học tiếng Nhật từ 1 năm, 3 tháng đến 2 năm để hiểu sâu về kiến ​​thức chuyên môn. Vì vậy, nếu bạn đã có vốn tiếng Nhật ở Việt Nam thì đây sẽ là một lợi thế cho bạn và bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

– Để sinh sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc, bạn cần có sự kiên trì, siêng năng và thái độ nghiêm túc trong học tập và cuộc sống. Đây là điều cực kỳ quan trọng khi đi du học Nhật Bản mà bất cứ du học sinh Nhật Bản nào khi du học tại Huế cũng cần biết và chuẩn bị kỹ càng.

Cuối cùng, khi bạn quyết định đi du học Nhật Bản, rời Huế đồng nghĩa với việc bạn đã trải qua một tuổi thanh xuân quý giá trên đất Nhật. Vì vậy, ngoài việc đạt được mục đích học tập, chúng ta còn phải cố gắng gần gũi, kết bạn với người Nhật và khám phá nét độc đáo của văn hóa Nhật Bản. Hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ và tuổi thanh xuân quý giá nhất!

VJ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến du học Nhật Bản sắp tới. Nếu còn thắc mắc về việc lựa chọn địa chỉ du học Nhật Bản tại Huế, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

Phone: 092.405.2222

Mail: vjvietnam2@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo