Trung Tâm Du Học Nhật bản Tại Nam Định Uy Tín, Chất Lượng

Bạn đã chuẩn bị kỹ càng hành trang đi du học chưa hay vẫn còn nhiều băn khoăn, thắc mắc? Những điều cần biết khi đi du học Nhật Bản tại Nam Định, VJ sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý trước khi đi du học, để các bạn tham khảo nhé!

Trung Tâm Du Học Nhật bản Tại Nam Định Uy Tín, Chất Lượng

Trung Tâm Du Học Nhật bản Tại Nam Định Uy Tín, Chất Lượng

Điều Kiện Tham Gia Chương Trình Du Học Nhật Bản Tại Nam Định

Để tham gia chương trình Du học Nhật Bản tại Nam Định, các bạn học sinh cần đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau:

  • Bạn phải hoàn thành ít nhất bậc trung học.
  • Gia đình bạn đủ điều kiện tài chính cho năm học đầu tiên của bạn.
  • Bạn phải có trình độ tiếng Nhật tối thiểu tương đương 150 giờ học (khoảng 3 tháng).
  • Bạn phải có hoài bão và ước mơ lớn trong đời và quyết tâm biến chúng thành hiện thực.

Có thể nói, được đặt chân đến đất nước mặt trời mọc là niềm mơ ước của rất nhiều người. Ngày nay, với nhiều chính sách thúc đẩy giáo dục quốc tế, con đường du học Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho những bạn có nhu cầu có thể đăng ký du học Nhật Bản dễ dàng hơn. 

Vậy Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Nam Định Như Thế Nào?

Vậy Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Nam Định Như Thế Nào?

Vậy Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Nam Định Như Thế Nào?

Hầu hết các trường tại Nhật Bản đều không nhận hồ sơ của du học sinh trực tiếp nếu không có một cá nhân. Do đó các bạn cần thông qua các đơn vị có uy tín chịu trách nhiệm liên hệ và bảo trợ. Ngoài ra, do sự khác biệt về ngôn ngữ và các yêu cầu về thủ tục nên việc tự nộp hồ sơ và chọn trường sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó, kết quả đậu visa thường không cao, thông tin trường bạn biết thường sơ sài. Vì vậy, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để nhờ tư vấn và đăng ký du học Nhật Bản.

Ngoài những điều kiện cơ bản trên! Du học sinh cần đáp ứng một số điều kiện khác như chứng minh tài chính, năng lực tiếng Nhật, v.v.

Chi phí du học Nhật Bản ở Nam Định: 160 triệu – 220 triệu tùy trường Nhật Bản mà bạn đăng ký.

Bao gồm:

  • Học phí 1 năm, ký túc xá 3-6 tháng
  • Phí xử lý đơn đăng ký
  • Phí dịch thuật và công chứng
  • Các thủ tục xin visa.

Du Học Nhật Bản Ở Đâu Tốt Nhất Tại Nam Định ?

Những năm gần đây, Du học Nhật Bản tại Nam Định không còn quá xa lạ. Bởi nhiều người lựa chọn con đường du học như một con đường mới trong tương lai. Vậy làm sao để chọn được địa chỉ du học Nhật Bản đáng tin cậy?

Hiện VJ Việt Nam được đánh giá là một trong những đơn vị tư vấn du học nổi tiếng tại Việt Nam. Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản hơn 13 năm và đã đưa đón gần 15.000 du học sinh đi du học. Tại VJ, học sinh không chỉ được hiểu toàn diện về mọi kiến ​​thức liên quan đến du học Nhật Bản từ bên trong đất nước Nhật Bản như: thông tin cá nhân, học ngoại ngữ – nghi thức, chọn trường … mà còn được hỗ trợ trực tiếp khi làm thủ tục du học, hướng dẫn nhập học. , việc làm bán thời gian Hồ sơ, hỗ trợ giới thiệu việc làm chính thức …

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Trung tâm tư vấn du học VJ, vì sao vậy?

Du Học Nhật Bản Ở Đâu Tốt Nhất Tại Nam Định ?

Du Học Nhật Bản Ở Đâu Tốt Nhất Tại Nam Định ?

⭐VJ là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản lớn, có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành Việt Nam và tại Nhật Bản. Điều này giúp các bạn có thể được hỗ trợ mọi vấn đề nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

⭐Chương trình đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian học rộng rãi, thoải mái. Bạn sẽ được học hỏi từ những gia sư giàu kinh nghiệm, cũng như học hỏi kinh nghiệm thực tế.

⭐Chi phí du học rẻ hơn những nơi khác, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình học.

⭐Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, đã qua đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo.

Hiện VJ đã trải dài khắp cả nước tại hơn 45 tỉnh thành giúp học sinh tối ưu thời gian, chi phí, tạo điều kiện tốt nhất để các em nhanh chóng thực hiện ước mơ du học Nhật Bản. Nếu các bạn có nhu cầu du học Nhật Bản tại Nam Định có thể liên hệ trực tiếp đến:

Phone: 092.405.2222

Mail: vjvietnam2@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo