Đăng Ký Du Học Nhật Bản Tại Nghệ An 2024 Như Thế Nào?

Du học Nhật Bản tại Nghệ An ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, không chỉ nhờ hệ thống giáo dục tiên tiến, chất lượng. Nhật Bản còn có nhiều lợi thế khác như văn hóa, giải trí, lương bổng, cơ hội việc làm cao,…. Tuy nhiên, khoảng 2-3 năm trở lại đây, việc đăng ký du học Nhật Bản ở Nghệ An rất khó khiến. Do đó, hiều bạn trẻ rất lo lắng. Và muốn biết có nên đăng ký du học Nhật Bản ở Nghệ An hay không? Hãy cùng VJ tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Tuyển sinh du học Nhật Bản tại Nghệ An

Tuyển sinh du học Nhật Bản tại Nghệ An

Tại Sao Du Học Nhật Bản Tại Nghệ An Lại Khó

Không phải ngẫu nhiên mà tỉnh Nghệ An lại bị đưa vào “danh sách đen”. Với tỷ lệ thành công thấp như vậy trong việc đưa học sinh, sinh viên và người lao động đi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Quy trình xin visa Nhật Bản của các ứng viên đến từ Nghệ An cũng khắt khe hơn so với các khu vực khác. Tại sao?

Bởi có rất nhiều lao động Nghệ An hết hạn hợp đồng nhưng vẫn sang Nhật sinh sống bất hợp pháp thay vì về nước. Nghệ An cũng có một số du học sinh sang Nhật Bản. Nhưng chỉ học một thời gian ngắn, sau đó sang đây lao động bất hợp pháp. Đây là nguyên nhân chính tác động xấu đến hoạt động du học Nhật Bản của Nghệ An.

Vậy đối với các bạn học sinh muốn đăng ký đi du học Nhật Bản ở Nghệ An năm 2023 có được không? Kiểm tra câu trả lời dưới đây …

Các Bạn Trẻ Muốn Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Nghệ An Năm 2024 Có Được Không?

Du học Nhật Bản tại Nghệ An không quá khó. Mặc dù có những hạn chế, việc xác định đạt hay không đạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

👉Trình độ học vấn của ứng viên: Tốt nghiệp trung học của bạn, cao hay thấp. Tuy nhiên, để đủ điều kiện du học Nhật Bản, bạn cần điểm trung bình 3 năm cấp 3 đạt từ 6.0 trở lên.

👉Bạn hoặc gia đình của bạn có đủ chứng minh tài chính? Nguồn lực tài chính ít nhất phải trên mức chứng minh tài chính trong quá trình nộp đơn.

Ngoài ra, để đăng ký đi du học Nhật Bản tại Nghệ An, bạn cần tìm một trung tâm tư vấn du học Nhật Bản có kinh nghiệm. Vì khi tìm một trung tâm tư vấn uy tín, nhân viên của trung tâm sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. Đồng thời, họ cũng sẽ giúp bạn giải quyết một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình xét duyệt hồ sơ.

Điều Kiện Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản Nghệ An

Bí quyết chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Bí quyết chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Nếu bạn đang có ý định đi du học Nhật Bản tự túc nhưng vẫn muốn biết mình có đủ điều kiện đi du học Nhật Bản hay không. Chúng ta hãy xem xét các điều kiện cơ bản bên dưới (nó khá đơn giản).

  • Tốt nghiệp THPT trở lên (Bậc 3) hoặc tương đương (có chứng chỉ).
  • Có trình độ tiếng Nhật N5 hoặc tương đương theo yêu cầu của trường (NAT TEST, TOPJ, JLPT, EJU).
  • Có đủ điều kiện tài chính để chi trả cho thời gian học tập tại Nhật Bản.
  • Có đủ sức khỏe, mong muốn và quyết tâm học tập tại đất nước mặt trời mọc.

Các Ngành Du Học Nhật bản Được Các Bạn Trẻ Nghệ An Lựa Chọn Nhiều Nhất

Nghệ An có đặc điểm về địa lý, tài nguyên và kinh tế, đặc biệt là Khu kinh tế Vũng Áng. Vì vậy, nhiều du học sinh khi sang Nhật cũng lấy đây làm cơ sở để chọn ngành học. Theo thống kê, du học sinh đi du học Nhật Bản tại Nghệ An thường lựa chọn các chuyên ngành sau:

  • Ngành hàng hải
  • Ngành Cơ khí chế tạo máy
  • Ngành công nghệ thông tin
  • Ngành công nghệ sinh học

Điều này cũng một phần là do phần lớn du học sinh Nghệ An đến Nhật Bản, với số lượng du học sinh nam nhỉnh hơn một chút. Vì vậy, các ngành trên được ưu tiên.

Cùng điểm qua những ngành học được các bạn nữ du học Nghệ An lựa chọn nhiều nhất thường là:

  • Điều dưỡng
  • Ngành dịch thuật
  • Ngành du lịch
  • Ngành khách sạn và dịch vụ ăn uống

Ngoài việc lựa chọn các chuyên ngành này để quay trở lại làm việc, nhiều du học sinh cũng mong muốn được định cư tại Nhật Bản. Vì vậy, nhiều sinh viên thường lựa chọn các ngành học “hot”, thiếu nhân lực.   Nói chung, lựa chọn nghề nghiệp một cách khôn ngoan sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Không những vậy còn có cơ hội việc làm trong tương lai. Nó cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập của bạn.

Vậy Ở Nghệ An Có Công Ty Du Học Nhật Bản Nào Chất Lượng Tốt, Uy Tín?

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy tại Nghệ An không có nhiều công ty du học Nhật Bản. Quy mô của các đơn vị này cũng tương đối nhỏ. Đây cũng là rào cản khiến tỷ lệ hồ sơ của bạn khó đậu hơn so với các ứng viên xin visa du học Nhật Bản tại các công ty lớn. Vì theo quy định khắt khe về visa không phải đơn vị nào cũng làm được.

Là trung tâm hỗ trợ du học Nhật Bản tự túc hàng đầu. VJ tự tin hỗ trợ tận tình nhất cho du học sinh. Được sự cho phép của sở, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

Hiện tại, trung tâm tư vấn du học uy tín VJ có trụ sở chính tại Hà Nội. Các cơ sở khác tại các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Nghệ An. Với đội ngũ nhân lực đông đảo, cơ sở vật chất hiện đại, phòng đào tạo được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho quá trình dạy và học tốt nhất.

VJ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến du học Nhật Bản sắp tới. Nếu còn thắc mắc về việc lựa chọn địa chỉ du học Nhật Bản tại Nghệ An, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

  • Địa chỉ: T4-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hooc Môn, TP HCM
  • Phone: 092.405.2222
  • Mail: mkt.vjvietnam@gmail.com

Website: https://vjvietnam.com.vn

 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo