Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tại Ninh Bình Miễn Phí Và Uy Tín

Du học Nhật Bản tại Ninh Bình uy tín – tư vấn du học hoàn toàn miễn phí 100% tận tình xác thực, đầy đủ và luôn cập nhật. Gọi ngay hotline: 092.405.2222 để được tư vấn miễn phí.

Ninh Bình là một trong 63 tỉnh thành phố lớn của Việt Nam và có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Ninh Bình không chỉ nổi tiếng về du lịch, là cố đô của Việt Nam nên nơi đây còn lưu giữ nhiều giá trị lịch sử quý giá. Với truyền thống hiếu học của Ninh Bình, nhiều năm qua, nhiều con em trong tỉnh đã hướng về Nhật Bản học tập. Không chỉ để thể hiện bản thân mà còn để tích lũy thêm kiến ​​thức xây dựng quê hương đất nước.

Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tại Ninh Bình Miễn Phí Và Uy Tín

Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tại Ninh Bình Miễn Phí Và Uy Tín

Du Học Nhật Bản Được Các Bạn Trẻ Ninh Bình Đặc Biệt Quan Tâm

Vậy tại sao du học Nhật Bản tại Ninh Bình lại được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm?

Trước hết, Nhật Bản là quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới

Nhật Bản không chỉ được biết đến là một cường quốc về kinh tế – kỹ thuật mà còn có hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng cao. Nền giáo dục Nhật Bản đứng thứ ba thế giới và là sự kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa phương đông và tri thức hiện đại phương tây. Đây là môi trường vô cùng thuận lợi để bạn có thể học tập và phát triển tại Ninh Bình.

Thứ hai, du học là cách tốt nhất để hoàn thiện tiếng Nhật của bạn

Không có trải nghiệm ngôn ngữ nào tốt hơn là sống trong môi trường địa phương và tiếp xúc với văn hóa địa phương hàng ngày. Trình độ ngoại ngữ mở ra nhiều cơ hội trong công việc và có thể đóng vai trò là cầu nối giữa bạn và nhà tuyển dụng.

Thứ ba, đăng ký du học tại Trung tâm tư vấn du học VJ, các bạn trẻ Ninh Bình có cơ hội vừa học vừa làm.

Chắc hẳn nhiều bạn ở Ninh Bình đã lo lắng về kinh tế khi đi du học Nhật Bản. Học phí, sinh hoạt phí … và các khoản chi phí khác khiến nhiều người không dám nghĩ tới. Tuy nhiên, việc đi du học Nhật Bản không hề khó như bạn tưởng. Nếu nói rằng ở nhiều nước phương tây, chính phủ cấm du học sinh đi làm, nhưng đối với du học sinh tại Nhật Bản, chính phủ đã tạo mọi điều kiện để các bạn có thể đi làm và tìm việc làm thêm. Việc làm thêm tại Nhật Bản rất hấp dẫn, lương cao, sau khi trừ học phí và sinh hoạt, bạn còn có thể tích lũy vốn thông qua việc làm thêm.

Thứ tư, Văn hóa làm việc của người Nhật – điều nên học

Nói đến Nhật Bản, chúng ta không chỉ tìm hiểu về một nền văn hóa vô cùng độc đáo, phương Đông, đa dạng và phong phú mà còn phải nói đến những người Nhật cần cù, trung thành, luôn cống hiến hết mình cho công việc. Chính những nguyên tắc và văn hóa làm việc của người Nhật đã tạo nên một nền kinh tế Nhật Bản vững chắc mà cả thế giới ngưỡng mộ.

Còn rất nhiều, rất nhiều lý do khác nữa khiến các bạn trẻ Ninh Bình không nên bỏ lỡ cơ hội du học Nhật Bản cùng VJ.

Làm Thế Nào Để Đi Du Học Nhật Bản Tại Ninh Bình

Bí quyết chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín ở Ninh Bình

Bí quyết chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín ở Ninh Bình

Điều kiện du học Nhật Bản Ninh Bình bao gồm

– Đối tượng nam / nữ từ 18 đến 25 tuổi tốt nghiệp THPT trở lên với điểm môn văn tối thiểu 5,0. Tổng số ngày nghỉ không phép không dưới 15 ngày.

– Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5 trở lên

– Có đủ nguồn lực tài chính và người bảo lãnh phải chứng minh được họ có đủ thu nhập để lo cho con cái trong thời gian du học Nhật Bản.

– Không bị cấm xuất cảnh, cấm nhập cảnh vào Nhật Bản

– Không mắc bệnh truyền nhiễm, không nên có hình xăm quá lớn, ngoại hình gọn gàng, thân thiện.

Nhật Bản không cấm việc có hình xăm, tuy nhiên nếu hình xăm quá lớn thì bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối ở đất nước này. Để chắc chắn về hình xăm của mình, hãy tham khảo bài viết: Xăm hình có du học Nhật Bản được không?

Chi phí du học Nhật Bản 

Chi phí du học Nhật Bản khác nhau tùy thuộc vào hình thức du học và trường học. Ở Nhật, bạn có thể đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Do đó, bạn có thể giảm bớt gánh nặng chi phí cho gia đình.

Tính chung mức phí này từ 150 đến 250 triệu đồng.

Quy Trình Du Học Nhật Bản Tại Ninh Bình

Một số bạn chưa nắm rõ quy trình du học Nhật Bản tại Ninh Bình nên trong quá trình xin visa du học sẽ gặp rất nhiều rắc rối và thắc mắc. Vì vậy, việc tìm hiểu quy trình du học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chương trình du học tự túc vừa học vừa làm tại Nhật Bản. Quy trình du học Nhật Bản ở Ninh Bình bao gồm các bước sau:

  • Tư vấn các chương trình du học Nhật Bản tự túc vừa học vừa làm.
  • Đặt mục tiêu du học cho riêng bạn.
  • Lựa chọn trường Nhật ngữ, du học sinh mới đến Nhật Bản phải tốt nghiệp một trường ngôn ngữ trước khi có thể nhập học vào các trường đại học và cao đẳng của Nhật Bản.
  • Nộp hồ sơ du học và nộp cho trường mà bạn đăng ký.
  • Nhà trường xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn và thông báo kết quả.
  • Trường ra giấy báo nhập học và gửi hồ sơ đến Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản.
  • Sau khi có tư cách lưu trú của khoa, trường sẽ cấp giấy gọi nhập học và yêu cầu đóng học phí.
  • Sau khi trường nhận được học phí sẽ gửi tư cách lưu trú về Việt Nam.
  • Sinh viên quốc tế có thể nhận được tư cách lưu trú của mình với thông báo nhập học và chuẩn bị đi nước ngoài.

Vậy Ở Ninh Bình Có Công Ty Du Học Nhật Bản Nào Chất Lượng Tốt, Uy Tín?

VJ - Đơn vị tư vấn du học Nhật Bản uy tín chất lượng

VJ – Đơn vị tư vấn du học Nhật Bản uy tín chất lượng

Để đăng ký du học Nhật Bản tại Ninh Bình thành công, các bạn cần lưu ý những thông tin sau nhé!

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy tại Ninh Bình không có nhiều công ty du học Nhật Bản và quy mô của các đơn vị này cũng tương đối nhỏ. Đây cũng là rào cản khiến tỷ lệ hồ sơ của bạn khó đậu hơn so với các ứng viên xin visa du học Nhật Bản tại các công ty lớn. Vì theo quy định khắt khe về visa không phải đơn vị nào cũng làm được.

Là trung tâm hỗ trợ du học Nhật Bản tự túc hàng đầu, VJ tự tin hỗ trợ tận tình nhất cho du học sinh. Được sự cho phép của sở, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

Hiện tại, trung tâm tư vấn du học uy tín VJ có trụ sở chính tại Hà Nội và các cơ sở khác tại các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Ninh Bình. Với đội ngũ nhân lực đông đảo, cơ sở vật chất hiện đại, phòng đào tạo được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho quá trình dạy và học tốt nhất.

VJ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến du học Nhật Bản sắp tới. Nếu còn thắc mắc về việc lựa chọn địa chỉ du học Nhật Bản tại Ninh Bình, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

Phone: 092.405.2222

Mail: vjvietnam2@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo