Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tại Thái Bình Uy Tín – Miễn Phí

Du học Nhật Bản tại Thái Bình là một điểm “hot” nhất cả nước với lượng du học sinh đông đảo. Sứ mệnh của VJ tại Thái Bình là mở ra một hướng đi mới để các em Thái Bình có thể tự túc du học Nhật Bản – thuận tiện, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kiệm nhất. Học tập và làm việc tại Nhật Bản vừa đỡ lo chi phí nhưng khi về nước bạn đã có trong tay một khoản tiền kha khá? Tại sao bạn không thử nó?

VJ Thái Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Cam kết tài chính khi đi du học tại VJ Thái Bình luôn minh bạch, rõ ràng. Tất cả các khoản phí thực tế và các vấn đề liên quan đều được thông báo chính xác đến phụ huynh và học sinh, không cho phép thu quá mức. Hãy để VJ Thái Bình giúp bạn ngay hôm nay! ! !

Tư vấn du học Nhật Bản tại Thái Bình

Tư vấn du học Nhật Bản tại Thái Bình

Du Học Nhật Bản Tại Thái Bình – Mở Ra Con Đường Mới Cho Bạn

VJ Thái Bình tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học uy tín nhất. Với nguồn nhân lực hùng hậu, VJ liên kết đào tạo với nhiều trường Nhật ngữ uy tín tại Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya, Chiba, Gifu và nhiều trường Nhật ngữ khác. Chúng tôi đã tư vấn và hoàn thiện thành công chương trình cho hàng nghìn học sinh, sinh viên đi du học Nhật Bản tại Thái Bình trong những năm qua.

Các bậc phụ huynh học sinh, sinh viên du học Nhật Bản ở xa có thể yên tâm cho con em mình học tập và làm việc tại VJ Thái Bình. Bởi chúng tôi quản lý học viên rất chặt chẽ: Học tiếng Nhật từ 4 đến 6 tháng, các em có năng lực tiếng Nhật vững vàng, tính kỷ luật tốt, có đầy đủ kỹ năng sống như người lớn… hoàn toàn đủ khả năng để học tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

Có thể nói, được đặt chân đến đất nước mặt trời mọc là niềm mơ ước của rất nhiều người. Ngày nay, với nhiều chính sách thúc đẩy giáo dục quốc tế, con đường du học Nhật Bản quanh co và dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều kiện cũng rất thuận lợi, học sinh có nhu cầu có thể đăng ký đi du học Nhật Bản. Tại Thái Bình, theo một cuộc khảo sát nhỏ do VJ thực hiện, rất nhiều học sinh, sinh viên tại đây có nhu cầu đi du học, và nơi các em muốn đến là Nhật Bản. Số lượng sinh viên Thái Bình ở Nhật Bản ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Điều Kiện Đăng Ký Du Học Nhật Bản Tại Thái Bình

Tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Nếu bạn có dự định đi du học Nhật Bản nhưng vẫn muốn biết mình có đủ điều kiện đi du học Nhật Bản hay không. Cùng Thái Bình xem qua điều kiện đăng ký du học Nhật Bản (cực đơn giản):

  • Tốt nghiệp THPT trở lên (Bậc 3) hoặc tương đương (có chứng chỉ).
  • Có trình độ tiếng Nhật N5 hoặc tương đương theo yêu cầu của trường (NAT TEST, TOP J, JLPT, EJU).
  • Có đủ điều kiện tài chính để chi trả cho thời gian học tập tại Nhật Bản.
  • Có đủ sức khỏe, mong muốn và quyết tâm học tập tại đất nước mặt trời mọc. Cam kết tuân thủ mọi quy định và luật pháp của Nhật Bản khi học tập tại trường.

Quy Trình Du Học Nhật Bản Ở Thái Bình

Một số bạn chưa nắm rõ quy trình du học Nhật Bản tại Thái Bình nên sẽ gặp rất nhiều rắc rối và thắc mắc trong quá trình làm hồ sơ du học. Vì vậy, việc tìm hiểu quy trình du học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chương trình du học tự túc vừa học vừa làm tại Nhật Bản. Quy trình du học Nhật Bản tại Thái Bình bao gồm các bước sau:

  • Tư vấn các chương trình du học Nhật Bản tự túc vừa học vừa làm.
  • Đặt mục tiêu du học cho riêng bạn.
  • Lựa chọn trường Nhật ngữ, du học sinh mới đến Nhật Bản phải tốt nghiệp một trường ngôn ngữ trước khi có thể nhập học vào các trường đại học và cao đẳng của Nhật Bản.
  • Nộp hồ sơ du học và nộp cho trường mà bạn đăng ký.
  • Nhà trường xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn và thông báo kết quả.
  • Trường ra giấy báo nhập học và gửi hồ sơ đến Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản.
  • Sau khi có tư cách lưu trú của khoa, trường sẽ cấp giấy gọi nhập học và yêu cầu đóng học phí.
  • Sau khi trường nhận được học phí sẽ gửi tư cách lưu trú về Việt Nam.
  • Sinh viên quốc tế có thể nhận được tư cách lưu trú của mình với thông báo nhập học và chuẩn bị đi nước ngoài.

Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Thái Bình Như Thế Nào?

Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Thái Bình Như Thế Nào?

Đăng Ký Du Học Nhật Bản Ở Thái Bình Như Thế Nào?

Hầu hết các trường tại Nhật Bản đều không nhận hồ sơ của du học sinh trực tiếp nếu không có một cá nhân, đơn vị uy tín chịu trách nhiệm liên hệ và bảo trợ. Ngoài ra, do sự khác biệt về ngôn ngữ và các yêu cầu về thủ tục nên việc tự nộp hồ sơ và chọn trường sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó, kết quả đậu visa thường không cao, thông tin trường bạn biết thường sơ sài. Vì vậy, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để nhờ tư vấn và đăng ký du học Nhật Bản.

Tại sao chọn VJ là địa chỉ tư vấn du học Nhật Bản của bạn

– Có chỗ ở cho sinh viên từ xa.

– Được tư vấn chọn trường khi nộp hồ sơ.

– Trao học bổng cho sinh viên có thành tích và học tập tốt.

– Hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng.

– Học tiếng Nhật từ 4 đến 6 tháng bằng sự kết hợp giữa giáo viên Nhật Bản với giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và giảng dạy trực tiếp tại Trung tâm Nhật ngữ. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ TOPJ/ N5.

– Trung tâm đào tạo tiếng Nhật của chúng tôi được trang bị hệ thống phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất cho việc sinh hoạt và học tập của học viên. Phương pháp giảng dạy độc đáo, bám sát tình hình thực tế, chú trọng hiệu quả đào tạo giúp học viên nâng cao năng lực tiếng Nhật, rèn luyện kỹ năng mềm, thích ứng tốt hơn với cuộc sống tương lai tại Nhật Bản.

– VJ Thái Bình làm việc với các trường để xin việc cho du học sinh sau 1 tuần – 1 tháng tùy theo hồ sơ. Trình độ tiếng Nhật của du học sinh. Họ sẽ tìm được việc làm trong vòng tối đa 1 tháng sau khi sang Nhật.

Hãy đến với VJ để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về du học Nhật Bản tại Thái Bình, và an tâm trong quá trình đăng ký du học. Gọi ngay tới hotline: 092.405.2222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo