Du lịch ở Chungcheongnam nên đi đâu?

Nếu Chungcheongbuk-do có lợi thế về các tài nguyên du lịch tự nhiên thì Chungcheongnam lại níu chân du khách bằng những di tích lịch sử khắc họa rõ nét văn hóa của triều đại Baekje. Cùng khám phá các điểm du lịch ở Chungcheongnam ngay nhé!

Du lịch ở Chungcheongnam nên đi đâu?

Du lịch ở Chungcheongnam nên đi đâu?

Gakwonsa Temple

Gakwonsa Temple - Du lịch ở Chungcheongnam

Gakwonsa Temple – Du lịch ở Chungcheongnam

Đền Gagwonsa, một ngôi chùa Phật giáo lớn. Nó nổi tiếng với bức tượng Phật bằng đồng khổng lồ, được tạo ra từ mong muốn mãnh liệt cho sự thống nhất của Hàn Quốc. Tượng cao 15m, tai và móng tay lần lượt dài 1,75m và 30cm. Nó được coi là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở Hàn Quốc, sau chùa Bulguksa ở Gyeongju, và một khu phức hợp du lịch đang được tạo ra tại địa điểm này để thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Mùa xuân và mùa đông là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch tại ngôi chùa Gakwonsa.

Đường mòn văn hóa và lịch sử Cheonan, Khu tưởng niệm Yu Gwan-sun

  • Địa chỉ: 38, Yugwansun-gil, Byeongcheon-myeon, Dongnam-gu, Cheonan-si, Chungcheongnam-do
  • Hotline: +82 41-521-2821~2

Yu Gwan-sun là một nhà yêu nước sinh năm 1902, cô đã hy sinh ở tuổi 18 khi bị giam và tra tấn tại nhà tù Seodaemun. Để truyền lại tinh thần yêu nước của Yu Gwan-sun, thành phố Cheonan đã xây dựng một đền tưởng niệm nằm gần ngôi nhà nơi cô đã sinh ra và lớn lên. Đây là một trong 12 địa điểm du lịch hàng đầu ở Chungcheongnam. Cùng đến đây để trải nghiệm và chiêm ngưỡng những di tích lịch sử đầy hào hùng nhé!

Pháo đài Haemieupseong & Đền thánh tử đạo Haemi

  • Địa chỉ: 13, Seongji 1-ro, Seosan-si, Chungcheongnam-do
  • Website: haemi.or.kr (tiếng Hàn)

Với diện tích 196.381 m², pháo đài khổng lồ này từng là nhà tù giam giữ các vị tử đạo Công giáo. Bên trong pháo đài là một công viên lịch sử. Chúng ta có cơ hội tìm hiểu về cuộc đàn áp người Công giáo Byeongin năm 1866 cũng như quá khứ đau thương vào cuối triều đại Joseon.

Gần 1000 người Công giáo đã ra đi trong cuộc đàn áp. Nơi mà họ bị chôn sống nay đã trở thành điểm hành hương quốc tế mang tên Đền thánh tử đạo Haemi. 

Pháo đài Gongju Gongsanseong – Di sản văn hóa UNESCO

Pháo đài Gongsanseong - địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Pháo đài Gongsanseong – địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 280, Ungjin-ro, Gongju-si, Chungcheongnam-do
  • Website: gongju.go.kr 

Pháo đài Gongsanseong là một lâu đài trên núi được thành lập vào thời Baekje. Pháo đài dài hơn 2,6 km ở độ cao 110m so với mực nước biển. Nó thể hiện rõ nét kiến trúc công trình thời Baekje, Goryeo và Joseon. Đây là nơi đáng để ghé thăm vì ý nghĩa lịch sử và văn hóa của nó. Đồng thời,có tầm tuyệt đẹp ra bờ sông Geumgang ở phía sau và con đường mòn đi bộ.

Hoàng hôn ở Taean – một điểm du lịch nhất định phải thử ở Chungcheongnam

  • Địa chỉ: Seungeon-ri, Taean-gun, Chungcheongnam-do.
  • Website: taean.go.kr/tour (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung).

Có hơn 30 bãi biển hoang sơ và đầy quyến rũ, Taean ở Chungcheongnam-do. Nơi dây được người bản xứ công nhận là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hàn Quốc. Đặc biệt phải kể đến bãi biển Kkotji. Nơi đây có bãi cát trắng trải dài vô cùng mộng mơ, cùng hai hòn đá nổi tiếng Halbaebawi và Halmaebawi nằm giữa dòng nước xanh thẳm của đại dương. Khi mặt trời buông xuống giữa hai hòn đá này, bãi biển Kkotji như trở thành chốn thiên đường giữa trần gian.

Gongju & Buyeo – Cố đô của Vương triều Baekje

Hai thành phố nhỏ Gongju và Buyeo tự hào từng là thủ đô dưới triều Baekje. Đây là nơi các di sản của thời đại này vẫn còn được lưu giữ cẩn thận qua hàng nghìn năm dấu ấn văn hóa – lịch sử.

Baekje được hiện lên rõ nét qua pháo đài Gongsanseong, lăng vua Muryeong, quần thể lăng mộ Songsan-ri ở Gongju; pháo đài Busosanseong, tảng đá Nakhwaam và ao Gungnamji ở Buyeo. Sự hài hòa giữa những giá trị lịch sử giàu ý nghĩa cùng con người và thiên nhiên đã đưa hai thành phố này trở thành Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO.

Viện Sinh thái Quốc gia

Viên sinh thái quốc gia tại Chungcheongnam

Viên sinh thái quốc gia tại Chungcheongnam

Viện Sinh thái Quốc gia là một trung tâm nghiên cứu, triển lãm và giáo dục có nhiều loài động vật và thực vật từ 5 vùng và khí hậu trên thế giới. Bao gồm nhiệt đới, khí hậu sa mạc, Địa Trung Hải, khí hậu ôn đới và vùng cực. Bên trong viện trưng bày về hệ sinh thái sống, có tới 1.900 loài thực vật, 280 loài động vật để giúp mọi người hiểu mối quan hệ giữa khí hậu và sinh thái. Khu triển lãm ngoài trời được chia thành 5 phần. Từ hệ thống sinh thái đất ngập nước tiêu biểu của Hàn Quốc đến các loài thực vật quốc tế khác nhau. Các loài thực vật quý hiếm được trồng trên núi cao. Không gian sinh sống của các loài hươu đại diện của Hàn Quốc. Hệ sinh thái ao hồ và các khu vực khác.

Kết luận

Trên đây là những điểm du lịch ở Chungcheongnam thú vị nhất. Hãy tới đây để trải nghiệm một Hàn Quốc đầy mới mẻ nhé!

Du học Hàn Quốc tại Chungcheongnam trọn gói cùng VJ Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo