Du lịch ở Gyeongsangbuk hòa mình với thiên nhiên 

Hàn Quốc thực sự trở thành một điểm đến trong mơ – nơi hội tụ đầy đủ sắc màu hiện đại nhưng vẫn gìn giữ trọn vẹn nét đẹp truyền thống. Đó là nơi bạn có thể tận hưởng nhịp sống đô thị nhưng vẫn có thể lười biếng hòa mình ngắm nhìn thiên nhiên, con người. Cùng khám phá du lịch ở Gyeongsangbuk với VJ Việt Nam nhé! 

Du lịch ở Gyeongsangbuk hòa mình với thiên nhiên

Du lịch ở Gyeongsangbuk hòa mình với thiên nhiên

Vườn quốc gia Juwangsan 

Nằm ở huyện Cheongsong, Juwangsan được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu. Với những ngọn núi cao chót vót, đỉnh núi đá vôi, thác, hồ nước và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp. 

Với diện tích rộng hơn một trăm km2, Juwangsan được khách du lịch biết đến với các thác nước đẹp, thung lũng xanh tươi và những hang động độc đáo. Do đó, Juwangsan thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan. Địa hình tại đây cũng khá thích hợp cho những chuyến đi bộ, tham quan, dã ngoại. Những tuyến đường bằng phẳng thích hợp cho cả gia đình, người già và trẻ em.

Ngoài ra, cũng có những tuyến đường gập ghềnh, phù hợp cho những ai yêu thích thử thách. 

Đặc biệt, trải qua hàng nghìn năm do xói mòn và dòng nước đã tạo nên địa danh tuyệt đẹp và cực kỳ độc đáo gọi là “Dòng suối đá trắng” với những tảng đá lớn màu trắng sáng bóng nằm rải rác dọc theo dòng sông ở gần thác nước.

Vườn quốc gia Juwangsan

Vườn quốc gia Juwangsan

Hồ Jusanji – địa điểm du lịch ở Gyeongsangbuk hấp dẫn 

Cũng nằm trong công viên quốc gia Juwangsan, hồ Jusanji là một trong những kho báu thiên nhiên đẹp nhất của Hàn Quốc. Đây là một hồ nhân tạo 300 năm tuổi, được tạo ra vào năm 1721. Mặt hồ tĩnh lặng như gương phản chiếu những ngọn núi hùng vĩ. Bầu trời cao xanh sẽ khiến bạn ngây ngất ngắm nhìn.

Xuất hiện trong bộ phim “Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân”, hồ đã trở nên nổi tiếng và nhiều khách du lịch đến tham quan. 

Cảnh hồ yên bình, hoang sơ và ở giữa hồ là những cây liễu có tuổi thọ hàng thế kỷ. Sáng sớm là thời điểm tuyệt nhất để ngắm cảnh hồ. Vì sương mù bao phủ khắp thung lũng và hồ nước, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở một thế giới siêu thực.

Hồ Jusanji - địa điểm du lịch ở Gyeongsangbuk hấp dẫn

Hồ Jusanji – địa điểm du lịch ở Gyeongsangbuk hấp dẫn

Thung lũng băng Eoreumgol

Thung lũng băng Eoreumgol - điểm du lịch nhất định phải thử khi đến Hàn Quốc

Thung lũng băng Eoreumgol – điểm du lịch nhất định phải thử khi đến Hàn Quốc

Thung lũng băng được coi là một kiệt tác nghệ thuật và là một trong những bí ẩn lớn nhất của Hàn Quốc. Trong khi phần còn lại của đất nước trải qua mùa hè nóng nực thì ở thung lũng này, băng lại đóng dày thành từng lớp và chỉ bắt đầu tan chảy khi nhiệt độ đạt tới 0 độ C.

Có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến thung lũng băng. Như đi bộ đường dài quanh công viên hoặc leo lên những bức tường bao phủ băng tuyệt đẹp. Ngoài ra, mỗi năm một lần, các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới đổ về thung lũng băng để tham dự giải leo núi trên băng UIAA.

Khu cắm trại ánh sao Yeongyang Subi

Khu cắm trại ánh sao Yeongyang Subi

Khu cắm trại ánh sao Yeongyang Subi

Yêu thiên nhiên và hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn cắm trại dưới ánh sao tại Yeongyang Subi. Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chiêm ngưỡng phong cảnh rừng núi ở giữa thung lũng đẹp như tranh vẽ này. Tận hưởng vẻ đẹp của các vì sao, nằm nghe suối chảy róc rách. Không gian này thật lãng mạn, đúng không nào?

Cắm trại, đốt lựa và ăn đồ nướng cũng là một ý tưởng không tồi khi đi du lịch cùng bạn bè. Thay vì đến những khách sạn sang trọng, hãy một lần thử hòa mình với thiên nhiên nhé!

Làng truyền thống Deokcheon

Ngôi làng nằm ở huyện Cheongsong. Nơi đây vẫn giữ được nét truyền thống trong làn sóng phát triển kinh tế nhanh chóng của Hàn Quốc. Huyện Cheongsong đã được Tổ chức Cittaslow International công nhận là thành phố quốc tế sống chậm.

Công viên bầu trời đêm quốc tế Yeongyang

Công viên nằm ở huyện Yeongyang và là một trong những nơi tuyệt nhất trên trái đất để ngắm các vì sao. Nhờ có cảnh quan miền núi và chưa phát triển nên nơi đây có mật độ ô nhiễm ánh sáng thấp và trở thành địa điểm tuyệt vời để quan sát những vì tinh tú vào ban đêm.

Công viên rộng 390 ha và được Hiệp hội Bầu trời quốc tế chỉ định là công viên bầu trời đêm quốc tế đầu tiên ở châu Á. Ở đây, bạn có thể quan sát tới 15.000 ngôi sao vào ban đêm thật dễ dàng.

Xem thêm: 

Kết luận 

Trên đây là những điểm du lịch ở Gyeongsangbuk thú vị nhất. Hãy tới đây để trải nghiệm một Hàn Quốc đầy mới mẻ nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo