Hàn Quốc nổi tiếng về ngành gì?

Bạn đang có ý định du học Hàn Quốc? Bạn không biết nên chọn ngành như thế nào để phù hợp với bản thân? Bạn có biết Hàn Quốc nổi tiếng về ngành gì? Cùng VJ Việt Nam tìm hiểu về các ngành học hot tại Hàn Quốc ngay nhé!

Hàn Quốc nổi tiếng về ngành gì?

Hàn Quốc nổi tiếng về ngành gì?

Chuyên ngành tiếng Hàn

Việt Nam là nước nhận đầu tư thứ hai từ các công ty Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Vì vậy, nhu cầu nhân lực sử dụng được tiếng Hàn rất cao. Con số này ngày càng có dấu hiệu tăng mạnh. Không những thế, biết tiếng Hàn tạo nhiều cơ hội việc làm hơn cho bạn. Bạn có thể làm nhiều ngành nghề liên quan với mức lương cao và đãi ngộ tốt.

Chuyên ngành tiếng Hàn là ngành được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn khi đi du học Hàn. Và đây cũng là ngành học tiên quyết để được học lên chuyên ngành. Học tiếng Hàn tại Hàn Quốc ở nước bản địa sẽ cho bạn cơ hội vừa được học lý thuyết lẫn thực hành một cách bài bản nhất. Đồng thời, bạn còn có cơ hội trải nghiệm, giao lưu văn hóa trên xứ sở kim chi. Cơ hội làm việc sau chuyên ngành cũng khá thuận lợi. Hiện nay, một số công việc như: phiên dịch tiếng Hàn, làm giáo viên, giảng viên tiếng Hàn tại các trung tâm, hoặc làm việc trong các công ty tại Hàn Quốc, … Mức lương tại các ngành này cũng khá cao và ổn định.

Du lịch – Quản trị khách sạn

Du lịch được dự đoán là ngành sẽ có sự phát triển rất lớn trong tương lai của Việt Nam. Đạt được tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong 3 năm gần đây, Việt Nam đang là điểm du lịch lý tưởng của bạn bè quốc tế.

Hàn Quốc là quốc gia lớn mạnh nhất châu Á về lĩnh vực du lịch. Tại đây, bạn sẽ được học hỏi cách họ vận hành và phát triển ngành du lịch. Đây chính là bí quyết để xây dựng ngành du lịch chuyên nghiệp và thành công trong tương lai. Bởi vậy, ngành Du lịch – quản trị khách sạn là một trong các ngành du học Hàn Quốc tiềm năng nhất bạn nên chọn.

Công nghệ thông tin

Hàn Quốc luôn đứng trong top những quốc gia có sự phát triển về tốc độ truy cập mạng internet. Đây là nơi thử nghiệm các sản phẩm sử dụng công nghệ thông tin mới nhất. Gồm thiết bị về các lĩnh vực như truyền thông, bán dẫn, thiết bị điện tử. Ngoài ra, còn có công nghệ tin học và game. Hàn Quốc cũng là một trong những quốc gia có nhiều tập đoàn phát triển mạnh trong lĩnh vực này. Và là quốc gia đi đầu về công nghệ thông tin. Do đó, được học tập và làm việc tại Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin là cơ hội để phát triển bản thân rất tốt.

Ngoài ra, ngành CNTT luôn “khát” nhân tài. Công ty sẵn sàng trả mức thu nhập cao để có được những lao động chất lượng.  Ngoài ra, các kiến thức mà du học sinh học tập được ở Hàn Quốc đều có khả năng áp dụng thực tế rất cao. Đó là lý do mà nhiều công ty công nghệ ở Việt Nam sẵn sàng tuyển dụng bạn vào công ty của họ.

Du học Hàn Quốc ngành làm đẹp – thẩm mỹ 

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với ngành làm đẹp. Đây cũng là nơi tạo ra những xu hướng làm đẹp độc đáo và ứng dụng cao. Trên thế giới hiện nay, chỉ có Hàn Quốc là có trường lớp đào tạo hệ cao đẳng, đại học chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp. 

Mọi sinh viên khi tốt nghiệp các trường có đào tạo về chuyên ngành Thẩm mỹ Làm đẹp tại Hàn Quốc đều được đánh giá rất cao. Sinh viên tốt nghiệp đều có năng lực và được săn đón trong tuyển dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận mức thu nhập hậu hĩnh tại ít nhất 20 quốc gia trên Thế giới. Đây chính là một trong các ngành du học Hàn Quốc được nhiều du học sinh lựa chọn nhất, đặc biệt là các bạn nữ.

Du học Hàn Quốc ngành Kỹ thuật

Những ngành Điện tử, Cơ khí hay Tự động hóa, Công nghệ thông tin là một trong những ngành đáng để các bạn nam lựa chọn khi đi du học Hàn Quốc. Bởi vì tính ứng dụng của ngành nghề này khá cao. Bạn có thể lựa chọn làm việc tại Hàn Quốc hay Việt Nam sau khi tốt nghiệp đều được.

Hiện nay những công ty nổi tiếng như: Samsung, LG, Hyundai đều có trụ sở chính nằm ở Hàn Quốc. Họ đang từng bước hiện đại hóa, kỹ thuật hóa nền công nghệ của mình. Đặc biệt khi bạn chọn những ngành nghề này ở Hàn Quốc, mức chi phí sẽ rẻ hơn. Vậy nên đây cũng sẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt khi đi du học Hàn Quốc. 

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi “Hàn Quốc nổi tiếng về ngành gì?” Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn về vấn đề du học Hàn Quốc, liên hệ với VJ Việt Nam để được tư vấn nhé!

Gợi ý cho bạn

Du học Hàn Quốc VJ Việt Nam!

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

  • Địa chỉ: T4-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hooc Môn, TP HCM
  • Phone: 092.405.2222
  • Mail: vjvietnam2@gmail.com
  • Website: https://vjvietnam.com.vn/Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ
Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo