• Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Học Tiếng Anh Kém Thì Có Đi Hàn Được Không? Đi Hàn Theo Dạng Nào?

Học Tiếng Anh Kém Thì Có Đi Hàn Được Không? Đi Hàn Theo Dạng Nào?

Hỏi: Học tiếng Anh kém thì có đi Hàn được không?

Trả lời:

Với vốn tiếng Anh hạn hẹp nhưng nhiều người vẫn mong muốn có cơ hội được đi du học. Bởi vì, đa phần mọi người cho rằng giỏi hay không giỏi tiếng Anh là do môi trường quyết định. Khi bạn sống trong môi trường chỉ dùng ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ là đa số buộc bạn phải nói theo để thích nghi. Như vậy, khi du học, sống trong môi trường buộc bạn phải nghe, nói, đọc, hiểu hoàn toàn bằng tiếng Anh thì tự khắc tiếng Anh cũng sẽ tốt lên. Thế nên, tiếng Anh kém nếu có cơ hội du học vẫn có thể đi được.

Vậy nên, học tiếng kém thì vẫn có thể đi Hàn được. Nhưng bạn phải nhìn nhận rõ một điều đó là nếu sang đó mới cố gắng học tiếng Anh thì bạn đang đánh mất rất nhiều cơ hội và gặp khá nhiều khó khăn.

Học Tiếng Anh Kém Thì Có Đi Hàn Được Không? Đi Hàn Theo Dạng Nào?

Học Tiếng Anh Kém Thì Vẫn Có Thể Đi Hàn Những Vẫn Gặp Rất Nhiều Khó Khăn

Học tiếng Anh kém thì có đi Hàn được không? Sẽ gặp những khó khăn nào khi sang Hàn?

  • Bạn phải tốn một thời gian để hòa nhập và giải quyết vấn để tiếng Anh. Như vậy, thời gian học của bạn sẽ bị kéo dài. Còn chưa kể đến, trong nhiều trường hợp hết thời gian dự bị mà tiếng Anh cũng không thể cải thiện thì bạn cũng không được học. Như vậy vừa tốn thời gian lẫn chi phí.
  • Ở nước ngoài, bạn phải tự học, cố gắng gấp nhiều lần so với bình thường. Vì bạn sẽ được học tiếng Anh dạy bằng tiếng Anh. Như vậy, với người tiếng Anh kém quả thật rất khó khăn. Tại đây, không ai chỉ ra lỗi ngữ pháp, phát âm,… từng chút cho bạn. Nếu có thắc mắc, bạn cũng khó lòng mà hỏi. Vì “giới hạn ngôn ngữ”. Thế nên, có nhiều người càng học càng nản và bỏ cuộc.
  • Vòng phỏng vấn xin visa bạn phải nghe và trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Tuy nhiên nếu bạn kém tiếng Anh, không thể trình bày câu trả lời bằng tiếng Anh cũng có thể xin phép được trả lời bằng tiếng Việt. Nên nói tiếng Anh kém vẫn có cơ hội qua vòng xin visa và có cơ hội đi du học dù nó không mấy khả quan.

Học tiếng Anh kém thì có thể đi Hàn được không? Nếu bạn thực sự rất muốn đi thì vẫn được; nhưng rõ ràng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, gian nan. Với những ai không bền chí, các rào cản này sẽ “đánh bại” ý chí của bạn trong giai đoạn đầu khiến bạn từ bỏ.

Học Tiếng Anh Kém Thì Đi Hàn Theo Dạng Nào?

Bạn sẽ đi du học Hàn Quốc theo dạng nào để học kém tiếng Anh thì vẫn có thể đi Hàn.

Du Học Hàn Quốc Bằng Tiếng Hàn

Nếu như bạn đi du học Hàn Quốc bẳng tiếng Hàn thì có thể không cần sử dụng đến tiếng Anh tuy nhiên nếu như biết tiếng Anh sẽ là một lợi thế. Bạn sẽ kết nối được với nhiều du học sinh khác đến từ những nước nói tiếng Anh, hiểu hơn về con người, văn hóa của nhiều nước trên thế giới.

Vì thế mà nếu bạn đi du học Hàn Quốc bằng tiếng Hàn thì với vốn tiếng Anh bạn có sẵn, chỉ cần đủ để giao tiếp cơ bản là được nhé, không cần quá lo lắng lắm đâu, việc của bạn là học sao cho thật tốt tiếng Hàn để có thể theo kịp bài giảng của giáo viên trên lớp.

Sang Hàn Theo Du Học Nghề

Mời bạn tìm hiểu du học nghề qua bài viết VISA D4-6 Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Du Học Nghề Hàn Quốc VISA D4-6?

Xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc

Những điều kiện cần thiết để xuất khẩu lao động sang Hàn:

  • Về độ tuổi. Nam/ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 39
  • Trình độ văn hóa. Đã tốt nghiệp THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng
  • Ngoại hình. Nam trên 1m60 và nặng từ 50kg. Nữ cao từ 1m50 và cân nặng từ 45kg

Điều kiện này sẽ tùy thuộc vào tính chất công việc hoặc yêu cầu từ các công ty mà bạn ứng tuyển. Ngoài ra còn các điều kiện khác như:

  • Không có bất kỳ người thân nào có tên trong hộ khẩu sống, định cư bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
  • Là người không có tiền án tiền sự trước đó.
  • Không nằm trong số những vùng miền bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc hoặc bị cấm xuất cảnh tại Việt Nam.
  • Người tham gia xuat khau lao dong cần đáp ứng yêu cầu đầu ra của kỳ thi tiếng Hàn được tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ LĐ thương binh và XH Việt Nam và Bộ LĐ Hàn Quốc.

Nhìn chung, để có thể đặt chân tới xứ Hàn và trở thành người lao động hợp pháp, bắt buộc cần phải đáp ứng được đủ điều kiện cơ bản trên.

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo