VJ Việt Nam – Tưng Bừng Khai Trương Chi Nhánh Mới Tại Thái Bình

Tiếp nối thành công trong dịch vụ tư vấn du học tại 13 chi nhánh trên cả nước, Công ty Cổ phần Tư vấn du học và Thương mại VJ chính thức khai trương chi nhánh Văn phòng du học tại Tp.Thái Bình và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 01.11.2021. Văn phòng đặt tại Thị Trấn Tiền Hải – Huyện Tiền Hải – TP.Thái Bình.

Lời đầu tiên, công ty du học VJ Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác, bạn bè đã gửi lẵng hoa và dành thời gian quý báu đến thăm và chung vui cùng công ty. Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh dự của chúng tôi và đã góp phần vào thành công của buổi lễ khai trương. Đặc biệt là động lực quan trọng cho sự phát triển của VJ trong thời gian qua cũng như chặng đường tiếp theo.

Lễ khai trương Chi nhánh VJ Thái Bình đánh dấu một mốc son trong quá trình hình thành và phát triển của chúng tôi. Cho đến nay, thương hiệu VJ Việt Nam đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ uy tín và mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng. Một trong những giá trị cốt lõi của VJ là “dịch vụ tốt, giáo dục tốt”, điều đó được thể hiện ngay trong Slogan “Niềm tin mang theo” của chúng tôi. Với VJ, ngoài việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn cố gắng phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh nhằm hướng tới sự gần gũi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi hy vọng với việc hoạt động của văn phòng tại Thái Bình sẽ giúp cho việc phục vụ khách hàng của VJ được hoàn thiện hơn. Một lần nữa VJ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách quý đã đến tham dự lễ khai trương của chúng tôi. Kính chúc Quý khách có thật nhiều sức khỏe, bình an và thành công.

Trân trọng!

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo