Khám phá những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk!

Chungcheongbuk là một địa điểm du lịch nổi tiếng được các du khách tham quan yêu thích. Hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những địa danh đẹp mà còn bởi nền lịch sử lâu đời. Cùng VJ Việt Nam khám phá những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk hấp dẫn nhé!

Khám phá những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk

Khám phá những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk

Mireukrisaji (quần thể chùa ở Mireuk-ri)

Chùa đá Hàn Quốc Mireukrisaji (quần thể chùa ở Mireuk-ri)

Chùa đá Hàn Quốc Mireukrisaji (quần thể chùa ở Mireuk-ri)

  • Địa điểm : 59 Mireuk-ri, Suanbo-myeon, Chungju-si, Chungcheongbuk-do
  • Giá vé : miễn phí

Mireukrisaji có diện mạo của một một quần thể chùa lớn có tượng phật đá, đèn đá, tháp đá 5 tầng được chế tác bằng những tảng đá lớn. Quần thể này có cấu trúc đá và các khu nhà được bố trí theo kiểu tháp đơn thẳng hàng hướng về phía Bắc.

Suối nước nóng Suanbo

Suối nước nóng Suanbo - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Chungcheongbuk

Suối nước nóng Suanbo – địa điểm du lịch hấp dẫn tại Chungcheongbuk

  • Địa điểm: toàn bộ khu vực Suanbo-myeon, Chungju-si, Chungcheongbuk-do
  • Giá vé: vé vào cửa 6.000 won

Suối nước nóng Suanbo được nhiều người yêu mến trong thời gian dài vì đây là khu vực có nhiều điều để thăm quan trong suốt bốn mùa. Ở đây, nhiệt độ nước khoảng 53℃, nguồn nước nóng phong phú và chất lượng (lượng nước bình quân là 4.800 tấn/ngày)

Làng thảo dược núi (chăm sóc sức khỏe bằng thảo dược)

Làng thảo dược Hàn Quốc

Làng thảo dược Hàn Quốc

  • Địa điểm : Hacheon-ri, Susan-myeon, Jecheon-si, Chungcheongbuk-do
  • Giá vé : phí vật liệu (phải đặt hẹn trước)

Tại làng thảo dược nằm ở chân núi Geumsu này, khách du lịch có thể tìm hiểu thể chất của mình theo Y học Tứ Tượng (y học truyền thống về thế chất của Hàn Quốc) rồi hái thảo dược trên núi để làm các túi thảo dược. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm đặc biệt như nhuộm vải tự nhiên hay đi du thuyền trên bến Janghoe gần đó.

Chùa Jeomsa

Chùa Jeomsa Hàn Quốc - một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Chungcheongbuk

Chùa Jeomsa Hàn Quốc – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Chungcheongbuk

  • Địa điểm : San 52 Neunggang-ri, Susan-myeon, Jecheon-si, Chungcheongbuk-do
  • Giá vé: miễn phí

Chùa Cheombang nằm trên đường mòn đi lên ngọn núi Sinseon (thuộc chân núi Geumsu có độ cao 1.016m so với mặt nước biển). Ngôi chùa đặc biệt hơn nhờ nằm trên vách đá kỳ dị và đẹp như một bức tranh trong truyện cổ tích hay truyện tranh. Nguồn suối nước khoáng tuôn ra từ một tảng đá trong chùa được gọi là nước khoáng thần tiên có vị mát lành đến nỗi nếu chưa thử uống một lần không thể tưởng tượng được cái vị mát lành ấy.

Làng Suamgol

Sau khi lên sóng bộ phim truyền hình “Bánh mì, Tình yêu và Giấc mơ (2010)”, ngôi làng Suamgol trên sườn đồi đã trở thành một điểm đến phổ biến. Đối với những người yêu thích nghệ thuật, hãy tham gia tour nghệ thuật Làng Suamgol. Tại đây, ta có thể nhìn thấy những bức vẽ và tranh tường thú vị và phù hợp với môi trường xung quanh.

Bảo tàng in ấn cổ Cheongju

Jikji, một Di sản tư liệu thế giới UNESCO và là cuốn sách lâu đời nhất thế giới được in bằng một loại khuôn kim loại, được đặt trong Bảo tàng In ấn cổ Cheongju. Bảo tàng bao gồm bốn tầng gồm các phòng triển lãm từ tầng hầm đến tầng thứ ba chứa các đồ tạo tác được in bằng các loại phương pháp in khác nhau trong thời kỳ Silla, Goryeo và Joseon.

Biệt thự tổng thống Cheongnamdae

Biệt thự tổng thống Cheongnamdae

Biệt thự tổng thống Cheongnamdae

Ba lần được chọn là một trong 100 Điểm du lịch phải ghé thăm hàng đầu tại Hàn Quốc, Biệt thự tổng thống Cheongnamdae chính là một trong những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk. Biệt thự có ý nghĩa là “Cheong Wa Dae của miền Nam”. Nơi đây được xem như ngôi nhà cho động vật hoang dã, bao gồm hơn 143 loài hoa dại và 124 loài cây cũng như một số loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Kết luận 

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những địa điểm du lịch tại Chungcheongbuk! Du lịch Chungcheongbuk cùng VJ Việt Nam ngay thôi!

Xem thêm: 

Du học Hàn Quốc cùng VJ Việt Nam!

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo