Mẫu Hợp Đồng Du Học Nhật Bản – Những Thông Tin Không Thể Bỏ Qua

Là một công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín, VJ hoạt động dựa trên tinh thần công khai, minh bạch mọi thứ có thể. Để tạo điều kiện tốt nhất đồng thời giúp các bạn học viên có cái nhìn rõ ràng trước khi đưa ra quyết định du học Nhật Bản, VJ xin gửi đến các bạn Mẫu hợp đồng du học Nhật Bản của trung tâm. 

Mẫu Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Mẫu Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Bạn Đã Biết Gì Về Hợp Đồng Du Học Nhật Bản?

Hợp đồng tư vấn du học Nhật Bản là sự thỏa thuận giữa tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học và người sử dụng dịch vụ do tổ chức đó cung cấp như: 

  • Cung cấp thông tin về trường học, khóa học tại Nhật Bản
  • Tổ chức quảng cáo, hội nghị, hội thảo, thương mại, hội chợ, triển lãm về du học
  • Tổ chức tuyển sinh du học Nhật Bản
  • Tổ chức các lớp học bồi dưỡng tiếng Nhật, bồi dưỡng kiến thức, văn hóa và các kỹ năng cần thiết cho học sinh Việt Nam đi học ở Nhật Bản
  • Tổ chức đưa học sinh đi du học ở Nhật Bản

** Người sử dụng dịch vụ sẽ cần trả phí tương ứng cho nhà cung cấp dịch vụ. Mỗi trung tâm tư vấn du học đều có mức phí khác nhau. 

Để ước lượng chính xác, mời các bạn tham khảo thêm Chi phí du học Nhật Bản.

Cách Viết Hợp Đồng Tư Vấn Du Học Nhật Bản

Cách Viết Hợp Đồng Tư Vấn Du Học Nhật Bản

Cách Viết Hợp Đồng Tư Vấn Du Học Nhật Bản

Khi lập hợp đồng tư vấn du học, hai bên cần cung cấp các thông tin cụ thể như: họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, hộ khẩu thường trú, … Thông thường, hợp đồng tư vấn du học là hợp đồng mẫu (hay còn gọi là hợp đồng gia nhập) do bên cung cấp dịch vụ soạn thảo sẵn. Bên sử dụng dịch vụ chỉ có quyền đồng ý hoặc không đồng ý với các điều khoản đã thỏa thuận trước trong hợp đồng. 

Do đó, khi ký, người sử dụng dịch vụ chỉ cần điền thông tin cá nhân của mình theo đúng thông tin nhận dạng và thực hiện ký dấu vân tay, các thông tin khác đã được nhà cung cấp dịch vụ chuẩn bị sẵn. Vì là hợp đồng theo mẫu nên khi ký hợp đồng, các bạn cần lưu ý những điều khoản đã được soạn thảo trong hợp đồng để đảm bảo không có những điều khoản bất lợi.

Mẫu Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Hiện nay, chưa có mẫu hợp đồng du học Nhật Bản cụ thể nào, việc soạn thảo hợp động đều do các bên cung cấp dịch vụ soạn thảo. Tuy nhiên, hợp đồng được soạn thảo cũng phải dựa trên các nguyên tắc chung của pháp luật về nội dung, hình thức và quy định của tổ chức. 

Các bạn có thể Download Mẫu hợp đồng du học Nhật Bản Tại đây

** Lưu ý: Mẫu hợp đồng du học Nhật Bản trên chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là mẫu hợp đồng quy chuẩn của tất cả các tổ chức. 

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Du Học Nhật Bản

Học sinh và gia đình không nắm được thông tin trong hợp đồng du học nên đã xảy ra nhiều trường hợp mâu thuẫn. Những lưu ý khi ký kết hợp đồng du học Nhật Bản sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

Định hướng – Hướng dẫn nghề nghiệp đúng đắn

Định hướng không chính xác là lý do chính khiến nhiều du học sinh cảm thấy chán nản và bỏ học. Nhiều người sau khi nhập học nhận thấy mình không phù hợp, có trình độ học vấn khác nhau, hoặc không yêu thích chuyên ngành này.

Xin lưu ý rằng hợp đồng du học của bạn sẽ bị phạt nếu bạn bỏ học. Trong trường hợp này, hình phạt có thể rất cao, vì hành vi tự ý bỏ học không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.

Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một công ty tư vấn du học uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Chi phí hợp lý, minh bạch

Khi quyết định ký hợp đồng du học, hãy chắc chắn rằng bạn biết mình phải trả những gì. Tại VJ, học phí của bạn sẽ được giao dịch trực tiếp với trường thông qua tài khoản ngân hàng. Lệ phí mà VJ thu của bạn sẽ bao gồm phí dịch thuật / công chứng, phí xin visa, phí dịch vụ, khám sức khỏe,…

Trên đây là toàn bộ thông tin mà VJ cung cấp đến bạn về vấn đề Mẫu hợp đồng du học Nhật Bản. Để được tư vấn cụ thể hơn về hợp đồng hoặc dịch vụ du học Nhật Bản bạn vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

Địa chỉ: T4-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hooc Môn, TP HCM

Phone: 092.405.2222

Mail: vjvietnam2@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo