Những khu vui chơi nổi tiếng ở Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, phong cảnh đẹp. Mà bên canh đó, những khu vui chơi nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng là điểm đến cực kì hấp dẫn du khách và người dân Hàn Quốc vào dịp cuối tuần.

Khu vui chơi công viên Everland

Nếu bạn muốn tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua công viên Everland. Ngoài các trò chơi thì Everland còn có vườn thú và công viên nước cho trẻ nhỏ.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn có ý định đi công viên Everland. Nên tìm hiểu thông tin và lên kế hoạch từ trước. Đến địa điểm nào đầu tiên, thời gian bao lâu, chơi gì… Bởi diện tích của công viên rất lớn, lập kế hoạch trước sẽ chủ động hơn rất nhiều.

Khu vui chơi công viên Lotte World

Đây là sự kết hợp của công viên giải trí ngoài trời và trong nhà. Lotte World có sân chơi ngoài trời, đảo Magic nhân tạo, 1 khách sạn cao cấp và 1 sân trượt bang. Ngoài ra, còn có cả một viện bảo tàng dân gian và trung tâm mua sắm. Lotte World là địa điểm lý tưởng cuối tuần cho tất cả mọi người.

Khu vui chơi công viên Seoul Land

Vào mỗi dịp cuối tuần Seoul Land là địa điểm mà người dân Hàn Quốc tới nhiều nhất. Ở đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn các bạn nhỏ và có cả vườn bách thú. Seoul Land cũng là địa điểm được nhiều bên lựa chọn để tổ chức sự kiện hoặc các lễ hội truyền thống.

Khu vui chơi công viên Love Land

Có lẽ đây là một trong số những công viên khá đặc biệt tại Hàn Quốc vì không dành cho trẻ nhỏ. Mọi người đến với Love Land phải từ 20 tuổi trở lên, bởi lẽ những thông điệp bên trong công viên chủ yếu về tình yêu và tình dục.

Hãy cân nhắc khi có ý định ghé thăm Love Land tại Hàn Quốc nha các bạn.

Khu vui chơi công viên Aiins World

Aiins World có tập trung hơn 100 mô hình tòa nhà đến từ hơn 25 quốc gia trên thế giới. Địa điểm lý tưởng để bạn bổ xung thêm kiến thức. Bên cạnh đó là nhiều trò chơi vui nhộn khác.

Ngoài việc chuẩn bị một tinh thần tốt để đi chơi thì bạn cũng nên sắm một chiếc máy ảnh nhỏ để lưu lại những bức ảnh tuyệt vời khi đến với Aiins World nhé.

Trên đây là tổng hợp một số khu vui chơi nổi tiếng ở Hàn Quốc. Hi vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lên kế hoạch chuẩn bị ngày nghỉ của mình có ý nghĩa nhất.

Liên hệ cho chúng tôi:

Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0924052222

Website: https://vjvietnam.com.vn/

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Thương Mại VJ

Youtube: VJ Việt Nam – Du Học Hàn Nhật

Group: Cộng đồng ngôi nhà VJ Việt Nam

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo