Tất Tần Tật về Tài khoản K Study

Tài khoản du học K-Study là tài khoản ngân hàng dành riêng cho du học sinh Việt Nam có nhu cầu du học tại Hàn Quốc với nhiều tiện ích nổi bật và giúp ích rất nhiều trong việc xin Visa du học Hàn Quốc. Khi mở tài khoản du học K-Study tại ngân hàng Shinhan Bank, du học sinh sẽ được hưởng nhiều lợi ích trong giai đoạn xin visa, gia hạn visa và trong quá trình du học tại Hàn Quốc.

Hãy cùng VJ Việt Nam khám phá Tất Tần Tật về Tài khoản K Study nhé! 

Tất Tần Tật về Tài khoản K Study

Tất Tần Tật về Tài khoản K Study

Đặc điểm của tài khoản K Study du học Hàn Quốc

  • Loại tiền gửi của tài khoản du học K–Study là VNĐ.
  • Khi mở tài khoản du học K-Study tại ngân hàng Shinhan Bank, bạn sẽ được miễn phí phí mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng.
  • Với tài khoản du học K-Study, du học sinh có thể dễ dàng chứng minh tài chính và xin cấp Visa du học.
  • Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng với tài khoản du học K-Study, bạn sẽ được miễn phí chuyển tiền tới tài khoản mở tại Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc qua Internet Banking/SOL.
  • Du học sinh có thể lấy giấy xác nhận tiền gửi đảm bảo phí du học Hàn Quốc qua Internet Banking/ SOL để gia hạn Thẻ đăng ký người nước ngoài tại Hàn Quốc. Điều này vô cùng tiện lợi cho du học sinh đang có nhu cầu gia hạn Thẻ đăng ký người nước ngoài khi du học Hàn.
  • Ngân hàng Shinhank Bank có mạng lưới Chi nhánh/ phòng giao dịch rộng rãi tại Việt Nam và hơn 880 chi nhánh tại Hàn Quốc. Do đó, du học sinh sẽ rất thuận tiện khi mở tài khoản du học K-Study và sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Đặc điểm của tài khoản K Study du học Hàn Quốc

Đặc điểm của tài khoản K Study du học Hàn Quốc

Quy trình xin visa du học Hàn Quốc cùng tài khoản K-Study

Quy trình xin Visa du học Hàn Quốc cùng tài khoản du học K-Study rất đơn giản với ba bước sau đây:

  • Bước 1: Mở tài khoản du học K-Study tại ngân hàng và ký quỹ 10.000 USD và nhận giấy xác nhận.
  • Bước 2: Gửi giấy xác nhận của ngân hàng để xin Visa du học Hàn Quốc.
  • Bước 3: Du học sinh mở tài khoản tại ngân hàng Shinhan Hàn Quốc.

Quy trình xin gia hạn visa sau 6 tháng nhập học tại Hàn Quốc

  • Bước 1: Sinh viên in giấy xác nhận online của ngân hàng Shinhan Việt Nam và mang đến phòng Quản lý xuất nhâp cảnh tại Hàn Quốc để xin gia hạn thẻ cư trú.
  • Bước 2: Sinh viên lấy thẻ cư trú đã gia hạn gửi về Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Ngân hàng sẽ giải tỏa một phần tài khoản.
  • Bước 3: Sau khi giải tỏa số dư, du học sinh có thể chuyển tiền bằng Internet Banking/ Mobile Banking.

Lưu ý:

  • Du học sinh cần nộp tiền bằng VNĐ và có giá trị tương đương 10.000 USD.
  • Sau khi xin gia hạn Visa thành công 6 tháng đầu, du học sinh sẽ được sử dụng một nửa số tiền ký quỹ. Sau khi xin gia hạn visa thành công 6 tháng tiếp theo, du học sinh sẽ được sử dụng một nửa số tiền ký quỹ còn lại trong tài khoản du học K-Study tại Ngân hàng Shinhan ở Việt Nam.
  • Du học sinh có thể rút tiền ký quỹ sau khi trở về Việt Nam hoặc dùng Internet Banking/ Mobile Banking của ngân hàng Shinhan để chuyển tiền san Hàn Quốc khi có nhu cầu.

Hồ sơ yêu cầu

Để mở tài khoản, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Thẻ gia hạn cư trú bản scan (khi cần giải tỏa tiền ký quỹ sau 06 tháng đầu tiên).
Quy trình xin visa du học Hàn Quốc

Quy trình xin visa du học Hàn Quốc

Lý do nên sử dụng tài khoản K Study du học Hàn Quốc

Tài khoản du học là tài khoản dành riêng cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Du học sinh nên sử dụng tài khoản này để thuận tiện cho quá trình du học. Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng tài khoản dành riêng cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc của Ngân hàng Shinhan.

  • Dễ dàng chứng minh tài chính và xin cấp Visa du học Hàn Quốc.
  • Có thể thực hiện giao dịch và xin xác nhận tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.
  • Thực hiện chuyển tiền Hàn Quốc nhanh tức thì với tài khoản du học
  • Ngân hàng Shinhan có mạng lưới chi nhánh lớn nhất trong số các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.
Lý do nên sử dụng tài khoản du học Hàn Quốc

Lý do nên sử dụng tài khoản du học Hàn Quốc

Một vài lưu ý về thủ tục chứng minh tài chính du học Hàn Quốc

Chứng minh tài chính là thủ tục bắt buộc để xin được visa du học Hàn Quốc. Nếu bạn nhận được học bổng Chính phủ toàn phần thì bạn sẽ được miễn chứng minh tài chính visa Hàn Quốc.

Để chứng minh tài chính du học thì du học sinh cần chuẩn bị 3 loại giấy tờ cơ bản là sổ tiết kiệm, giấy tờ chứng minh thu nhập và giấy cam kết bảo lãnh tài chính.

Sổ tiết kiệm

Sổ tiết kiệm là một trong những thủ tục xin visa du học Hàn Quốc bắt buộc phải có. Để chứng minh với Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Hàn Quốc là bạn có thể chi trả đầy đủ học phí và sinh hoạt phí trong quá trình học tập tại đất nước của họ thì sổ tiết kiệm là giải pháp hợp lý nhất.

Khi sử dụng tài khoản du học K-Study. Bạn hoàn toàn có thể gửi tiền tiết kiệm bằng tiền Việt tương đương 10.000 USD.

Chứng minh thu nhập hàng tháng

Khi du học Hàn Quốc, bạn phải chứng minh thu nhập của người bảo lãnh với số tiền từ 30 triệu/ tháng. Nguồn thu nhập này phải rõ ràng, minh bạch. Và được thể hiện qua giấy chứng minh thu nhập. Cách chứng minh thu nhập là bạn cần nộp các giấy tờ sau trong hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc:

Hợp đồng lao động

Bảng lương 3 tháng gần nhất nếu người bảo lãnh của bạn là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước, người đi làm hưởng lương.

Bảng sao kê tài khoản công ty nếu người bảo lãnh của bạn là chủ doanh nghiệp

Cam kết bảo lãnh tài chính

Du học sinh bắt buộc phải có giấy cam kết bảo lãnh tài chính của người bảo lãnh, thông thường là bố mẹ. Trường hợp du học sinh có bố mẹ mất thì người thân ruột thịt (ông bà, anh chị em, cô dì chú bác,…) trong sổ hộ khẩu sẽ là người bảo lãnh.

Ngoài ra, giấy cam kết bảo lãnh tài chính cần phải có xác thực của địa phương mới hợp lệ.

Chứng minh tài sản

Ngoài sổ tiết kiệm và chứng minh thu nhập. Nếu bạn hoặc người bảo lãnh của bạn sở hữu các tài sản có giá trị lớn như bất động sản, ô tô, doanh nghiệp/ công ty,… thì hãy bổ sung các giấy tờ này vào trong hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc.

Chứng minh tài sản chỉ là “điểm cộng” cho bộ hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Và tăng khả năng xin visa thành công. Lưu ý, chứng minh tài sản không thể thay thế sổ tiết kiệm hay chứng minh thu nhập.

Kết luận tài khoản K Study du học Hàn Quốc

Trên đây là những thông tin về tài khoản du học K-Study. Với những lợi ích mà tài khoản du học K-Study mang lại. Du học sinh nên sử dụng tài khoản này để thuận tiện cho quá trình du học. Chúc bạn có một hành trình du học Hàn Quốc thật thuận lợi và đầy thú vị.

Để được hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học Hàn Quốc, liên hệ ngay với các tư vấn viên của VJ Việt Nam.

 

Gợi ý cho bạn 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo