Top 4 địa điểm du lịch thiên nhiên tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Vì thế đây là quốc gia có nền du lịch cũng rất phát triển. Mỗi năm quốc gia này đón hang triệu lượt khách du lịch tới thăm quan. Nếu bạn là một du học sinh Hàn Quốc thì chắc chắn không nên bỏ qua 4 địa điểm du lịch thiên nhiên vô cùng hấp dẫn này.

Địa điểm du lịch thiên nhiên tại Hàn Quốc

Những gì vốn có của tự nhiên luôn là những điều đẹp nhất. Hàn Quốc may mắn được thiên nhiên ưu ái, vì thế mà đất nước này có rất nhiều địa điểm du lịch tự nhiên đẹp.

Bên cạnh việc tận hưởng những món quà mà thiên nhiên ban tặng thì các bạn còn có thể kết hợp tìm hiểu về phong tục tập quán, con người tại nơi đây để có thêm kiến thức, kỹ năng phục vụ cho việc học tập tại Hàn Quốc.

  1. Núi Namsan

Nếu đã từng tìm hiểu thì chắc chắn bạn sẽ thấy cái tên núi Namsan được nhắc đến rất nhiều. Đây là ngọn núi vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bởi lẽ, khi đứng trên đỉnh của núi Namsan bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Seoul.

Bên cạnh đó, núi namsan còn nổi tiếng bởi có đài thiên văn là tháp N Seoul. Địa điểm check in lý tưởng với hoa anh đào mùa xuân và cảnh sắc vàng đỏ rực rỡ vào mùa thu.

Sau khi dành 1 ngày khám phá núi Namsan thì bạn đừng quên nán lại một chút đến khi trời tối nhé. Bởi lẽ khi ngắm Seoul vào buổi tối sẽ rất rực rỡ sắc màu bởi ánh đèn.

  1. Hồ Seokchon

Nếu có ý định đi hồ Seokchon thì bạn nên chọn thời điểm mùa xuân nhé, vì đây được đánh giá là thời điểm đẹp nhất để tận hưởng khung cảnh hồ.

Hồ nằm giữa lòng của thủ đô Seoul, hồ nước ngọt tự nhiên. Lòng hồ được bao bọc bởi những hàng anh đào cổ thụ, không chỉ đẹp mà còn rất thơm. Nếu vừa muốn tận hưởng cảm giác mát mẻ thư giãn và ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc thì nhớ tới hồ Seokchon nhé.

  1. Suối Cheonggye Cheon

Nằm giữa trung tâm của thủ đô Seoul và quảng trường Cheonggyye. Suối Cheonggye Cheon có chiều dài khoảng 6km, uốn cong mềm mại như một dải lụa giữa trung tâm thủ đô phồn hoa náo nhiệt, nhưng vẫn giữ được nét thanh bình tự nhiên bởi tiếng nước chảy rí rách cả ngày.

Cheonggye Cheon được ví như là trái tim của thủ đô Seoul. Đây còn là địa điểm xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như: Iris, Lie to me, Cain & Abel…

  1. Sông Hàn

Nếu như Việt Nam nổi tiếng với song Tô Lịch thì Hàn Quốc nổi tiếng với song Hần. Con sông lớn nhất ở bàn đảo Triều Tiên. Một nửa sông thuộc Bắc Triều Tiên, phần còn lại thuộc Hàn Quốc.

Chưa check in tại sông Hàn thì đồng nghĩa với việc bạn chưa đến Hàn Quốc. Sông Hàn luôn mang trong mình một vẻ đẹp thuần khiết, thơ mộng giống như cô gái tuổi 18. Dòng sông càng trở nên đẹp và lung linh hơn nhờ hệ thống đèn chiếu sáng và ánh đèn phản chiếu của các tòa nhà cao ốc.

Liên hệ cho chúng tôi:

Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0924052222

Website: https://vjvietnam.com.vn/

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Thương Mại VJ

Youtube: VJ Việt Nam – Du Học Hàn Nhật

Group: Cộng đồng ngôi nhà VJ Việt Nam

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo