VJ Việt Nam – Trung Tâm Du Học Nhật Bản Uy Tín Tại Hà Nội

Bạn đang có ý định du học ở xứ sở hoa anh đào nhưng không biết trung tâm tư vấn du học Nhật Bản nào có chất lượng tốt. Để có lời giải đáp cho băn khoăn đó, bạn hãy đến VJ – Trung tâm du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể hưởng những chế độ tốt nhất từ khâu tư vấn cho đến khi đặt chân tới Nhật Bản. VJ luôn hỗ trợ hết mình cho các học viên thực hiện ước mơ thông qua việc xử lý nhanh gọn các thủ tục và điều kiện du học Nhật Bản. 

VJ Việt Nam - Trung Tâm Du Học Nhật Bản Uy Tín Tại Hà Nội

VJ Việt Nam – Trung Tâm Du Học Nhật Bản Uy Tín Tại Hà Nội

Tầm Quan Trọng Của Trung Tâm Du Học Nhật Bản Uy Tín

Với mong muốn tìm được Trung tâm du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội chắc hẳn các bạn đã tìm kiếm rất nhiều thông tin trên mạng. Nhưng với hơn 11 triệu kết quả trả về thì nó thực sự là một rắc rối lớn với người tìm kiếm phải không nào? Lượng thông tin lớn cùng những lời quảng cáo đường mật đã khiến không ít bạn học sinh lâm vào tình cảnh tiền mất tật mang. 

Để có một hành trình du học Nhật Bản tuyệt vời, trước hết bạn cần chọn đúng hướng đi cho bản thân từ ngành nghề, trường lớp đến cơ hội nghề nghiệp sau này. Lựa chọn một trung tâm du học uy tín sẽ giúp bạn giảm bớt được 70 – 80% gánh nặng tâm lý. Vì vậy trước khi quyết định đặt tương lai cho các trung tâm du học, bạn cần phải xác định công ty du học Nhật Bản đó có uy tín hay không. Để làm được điều này thì quả thực không khó. Với các công ty du học Nhật Bản uy tín thì nhất định phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

🎯️Có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng

️🎯️Trung tâm có chuyên môn cao️

🎯️Thông tin công khai, rõ ràng️

🎯️Chi phí minh bạch, chi tiết️

🎯️Có trung tâm đào tạo tiếng Nhật

️🎯️Cơ sở vật chất hiện đại

Tiêu chí lựa chọn trung tâm du học Nhật Bản uy tín

Tiêu chí lựa chọn trung tâm du học Nhật Bản uy tín

VJ – Trung Tâm Tư Vấn Du Học Nhật Bản Uy Tín Tại Hà Nội

VJ là một trong những công ty du học Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Hà Nội. VJ là đối tác tin cậy, nhận được sự chứng nhận của hơn 50+ trường Đại học top đầu của Nhật Bản và đã gửi hơn 4000+ học viên sang Nhật du học từ năm 2013 đến nay.

Công ty CP Tư vấn du học và Thương mại VJ được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0106108388 vào năm 2013. Ngoài ra, VJ cũng có giấy phép hoạt động dịch vụ Tư vấn du học số 04/GCN-SGDĐT do Sở Giáo Dục Đào Tạo Hà Nội cấp.

Bên cạnh dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản, VJ còn đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho học viên có nhu cầu học riêng. Ngoài việc đào tạo tiếng Nhật cơ bản, trung tâm còn đặc biệt chú trọng đến việc kết nối, rèn luyện tính độc lập cho các học viên. Đến với VJ các bạn có thể tự hoàn thiện hồ sơ du học Nhật Bản của mình mà không lo rào cản ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, VJ cũng sẽ cung cấp tất cả hồ sơ, tài liệu, thông tin cần thiết có liên quan đến việc du học giúp bạn lựa chọn cho mình một môi trường giáo dục phù hợp nhất đối với bản thân và khả năng tài chính.

Lý Do Nên Chọn Nên Chọn VJ

VJ liên tục tuyển sinh du học Nhật Bản tại Hà Nội

VJ liên tục tuyển sinh du học Nhật Bản tại Hà Nội

Với phương châm “Chuyên nghiệp – Chủ động – Tận tâm – Thấu hiểu”, VJ luôn cam kết mang đến cho các bạn học viên:

💮Tư vấn miễn phí các dự án, giải pháp du học tiết kiệm nhất.

💮Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và điều kiện tài chính của từng học sinh / sinh viên.

💮Trau dồi và rèn luyện ngoại ngữ của học sinh / sinh viên trước khi đi du học.

💮Hỗ trợ quá trình làm thủ tục nhập học và nhận xác nhận từ trường.

💮Hướng dẫn thủ tục xin visa, rèn luyện kỹ năng phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ visa.

💮Duy trì liên lạc giữa gia đình, học sinh và nhà trường. Đảm bảo đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học.

💮Tư vấn lập kế hoạch tài chính, kỹ năng sống và giao tiếp trước khi sinh viên lên đường.

Có thể nói đây là thành tựu lớn mà không có nhiều trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội đạt được. Nó vừa là minh chứng cho năng lực của VJ, vừa đảm bảo cho sự uy tín và chất lượng. 

Bạn muốn tham khảo dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản của VJ?

Đăng ký ngay!

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo