Trung tâm du học VJ chi phí có cao không?

Trung tâm du học VJ chi phí có cao không là câu hỏi đặt ra bởi nhiều du học sinh khi tìm hiểu về VJ. Hàn Quốc – đất nước tuy nhỏ nhưng lại có nền văn hóa, giáo dục và ẩm thực được nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn đặt chân đến đây. Thế nhưng chi phí du học Hàn Quốc lại là nỗi trăn trở của hàng trăm bậc phụ huynh và học sinh.

Hãy cùng VJ Việt Nam tìm hiểu Trung tâm du học VJ chi phí có cao không? nhé!

Trung tâm du học VJ chi phí có cao không?

Trung tâm du học VJ chi phí có cao không?

Giới thiệu Trung tâm du học VJ chi phí

Với hơn 10.000+ học viên đã bay cùng hàng trăm học viên đang theo học, hợp tác với hơn 300+ trường đại học uy tín tại Hàn Quốc và Nhật Bản, VJ Việt Nam chính là cầu nối giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học và phát triển lâu dài tại các nước phát triển hàng dầu.

Cùng Slogan “Niềm tin mang theo”, VJ luôn cố gắng mang đến những chương trình du học trọn gói tối ưu nhất, hỗ trợ học viên chọn trường theo đúng nguyện vọng và phù hợp với năng lực của mình.

Song song với đó là những trải nghiệm “khác” tuyệt vời giúp các học viên luôn nắm bắt được tình hình du học thực tế, cung cấp cho các bạn học viên những giây phút học tập hiệu quả, thân thiện và thoải mái.

Trung tâm du học VJ chi phí tổng hợp

Chi Phí Đào Tạo Và Xử Lý Hồ Sơ Du Học Hàn Quốc Tại Việt Nam

♣️♣️♣️Chi phí học tiếng Hàn♣️♣️♣️

Với những bạn chưa từng học tiếng Hàn hoặc chưa có chứng chỉ nào về tiếng thì các bạn cần học qua tiếng Hàn trong 3 tháng. Trong thời gian này, bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản để có thể giao tiếp cũng như vượt qua được phỏng vấn visa. Chi phí trung bình cho một khóa học tiếng Hàn sẽ là khoảng 7 – 10 triệu đồng (tùy từng trung tâm).

Tuy nhiên nếu bạn ký hợp đồng du học Hàn Quốc với VJ thì khoản chi phí này sẽ hoàn toàn được miễn phí. Bên cạnh đó, Vj cũng có những khóa học cấp tốc dành cho những bạn có mong muốn nộp hồ sơ du học gấp.

♣️♣️♣️Chi phí làm hồ sơ giấy tờ♣️♣️♣️

Ngoài chi phí học tiếng cơ bản, bạn cần chuẩn bị các khoản phí để xử lý giấy tờ và hồ sơ để xin visa du học Hàn Quốc. Cụ thể:

  • Chi phí công chứng và dịch thuật một số giấy tờ sang Anh
  • Phí hợp pháp hóa Lãnh sự học bạ và các bằng cấp
  • Phí chứng minh tài chính du học Hàn Quốc
  • Phí gửi hồ sơ du học sang trường Hàn

Như vậy, tổng các khoản phí làm hồ sơ này sẽ nằm trong khoảng 1.500 USD. Mỗi đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc sẽ có cách thu phí khác nhau. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí hơn bằng việc tự làm một số giấy tờ tuy nhiên có thể sẽ mất thời gian và không đầy đủ.

VJ luôn tuyển sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm và sẵn sàng hỗ trợ các bạn xử lý các thủ tục cần thiết. Đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, giúp các bạn học viên thực hiện ước mơ đi du học sớm nhất.

♣️♣️♣️Chi phí chứng minh tài chính♣️♣️♣️

Theo quy định mới nhất của Chính phủ Hàn Quốc, tất cả các du học sinh đều cần có sổ tiết kiệm ít nhất là 9.000 USD. Và số tiền này phải được gửi trước thời điểm phỏng vấn visa du học tiếng là 3 tháng và du học đại học là 6 tháng. Nếu như gia đình bạn không có sổ tiết kiệm này, thì cũng không cần quá lo lắng. Liên hệ với VJ để có thể giải quyết được vấn đề này.

♣️♣️♣️Chi phí làm visa và tiền vé máy bay♣️♣️♣️

Sau khi hồ sơ được hoàn thành, bạn cần phải nộp hồ sơ lên Đại sứ quán Hàn Quốc để được cấp visa du học và mua vé máy bay. Chi phí nộp visa hiện tại khoảng 1.200.000 đồng. Với những bạn xin visa ở Hồ Chí Minh có thể sẽ phát sinh thêm phí hỗ trợ.

>>> Tham khảo thêm: Thủ tục xin visa du học Hàn Quốc

Về chi phí mua vé máy bay tại thời điểm hiện tại sẽ dao động từ 3 – 6 triệu đồng cho một chiều. Ngoài ra, nếu bạn muốn ký gửi thêm hành lý thì sẽ phát sinh thêm khoảng 1.300.000 đồng/40kg hành lý.

Chi Phí Du Học Sau Khi Sang Hàn Quốc

Chi phí học tập tại Hàn Quốc

Đối với bạn chưa có tiếng Hàn hoặc đi du học tiếng thì sẽ mất khoảng 1 – 1.5 năm để học tiếng tại các trường đại học. Chi phí học tiếng Hàn cho các du học sinh sẽ dao động khoảng 4.000 – 6.000 USD/năm (tùy từng trường và khu vực). Thông thường chất lượng và cơ sở vật chất ở trường tư sẽ hiện đại hơn trường công. Nhưng đổi lại, chi phí theo học tại các trường tư sẽ cao hơn các trường công.

  • Với trường công, học phí sẽ dao động khoảng 3.000 – 4.000 USD/năm
  • Với trường tư, học phí sẽ dao động khoảng từ 6.000 – 8.000 USD/năm.

Học phí một số trường ở Hàn Quốc

STT Tên trường Địa điểm Học phí (1 năm)
1 Quốc gia Chungnam Daejeon ₩ 3.700.000 – 4.500.000
2 Đại học Chungang Seoul ₩ 6.100.000
3 Đại học Kookmin Seoul ₩ 5.850.000
4 International university of Korea Jinju ₩ 4.000.000
5 Sejong Seoul ₩ 7.000.000
6 Quốc gia Pusan Pusan ₩ 5.600.000
7 Yonsei Seoul ₩ 7.000.000
8 Daegu Daegu ₩ 5.700.000 – 8.300.000

Chi phí chỗ ở tại Hàn

  • Chi phí ở ký túc xá tương đối rẻ, chỉ dao động từ 175.000 won – 400.000 won/tháng.
  • Thuê phòng đơn 1 người ở với giá dao dao động từ 200,000 won ~ 300,000 won/phòng/tháng. Bạn sẽ có 1 giường, 1 bàn, 1 tủ lạnh mini trong khoảng diện tích 6m2. Khu nấu ăn và nhà vệ sinh sẽ dùng chung cho cả dãy nhà.
  • Thuê phòng 2 người sẽ có diện tích lớn hơn với khoảng 15m2. Với những phòng này bạn có thể nấu ăn trong nhà và không cần chung với bất cứ ai. Giá thuê phòng sẽ dao động từ 300,000 won đến 500,000 won.

Chi phí ăn ở và đi lại

Trung bình chi phí ăn uống khi du học tại Hàn Quốc sẽ rơi vào tầm 200 – 300 USD/tháng. Tuy nhiên bạn có thể phải chi ít hơn nếu như bạn tự nấu ăn ở nhà.

Về việc đi lại, khác với ở Việt Nam, việc di chuyển ở Hàn Quốc chủ yếu thông qua tàu điện ngầm, xe bus hoặc ô tô. Với chi phí được ước tính như sau:

  • Chi phí mỗi chuyển tàu điện ngầm: 2.000 KRW
  • Chi phí mỗi chuyển xe bus: 1.500 KRW

Trung bình mỗi tháng bạn sẽ phải chi cho chi phí đi lại tại Hàn Quốc là 40.000 – 70.000 KRW. Bạn có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc thẻ giao thông T – Money.

Chi phí bảo hiểm tại Hàn Quốc

Để đảm bảo sức khỏe cho du học sinh, Chính phủ Hàn Quốc quy định các du học sinh quốc tế đều phải tham gia bảo hiểm hàng năm. Mức phí tham gia bảo hiểm của mỗi trường là khác nhau phụ thuộc vào loại bảo hiểm mà trường liên kết. Chi phí bảo hiểm mà bạn cần đóng hàng năm rơi vào khoảng 120.000 – 150.000 KRW/ năm.

Chi phí khác tại Hàn Quốc

Bên cạnh những chi phí du học Hàn Quốc mà VJ đã nêu trên, bạn sẽ cần phải chi trả thêm cho các khoản phí khác bao gồm:

  • Giáo trình và tài liệu do phần lớn các tài liệu ở Hàn Quốc chỉ sử dụng sách gốc. Chi phí trung bình mỗi quyển sách từ 10.000 – 50.000 KRW. Mỗi năm tiền giáo trình dao động khoảng 50.000 – 100.000 KRW.
  • Bạn cũng nên chuẩn bị những khoản chi phí dành cho việc du lịch, mua sắm, ăn uống cùng bạn bè nhé.

Gợi ý cho bạn

Du học Hàn Quốc cùng Trung tâm du học VJ Việt Nam chi phí tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ

  • Địa chỉ: T4-BT1-L4 Khu đô thị Intracom 1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom 1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hooc Môn, TP HCM

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo