Trung thu đoàn viên cùng VJ Việt Nam

VJ Việt Nam không chỉ là nơi để các bạn học sinh được học tập, rèn luyện mà đây còn là ngôi nhà thứ hai để chia sẻ yêu thương. Trải nghiệm mùa trung thu đoàn viên cùng VJ Việt Nam với vô vàn các hoạt động ý nghĩa nhé.

Trung thu đoàn viên cùng VJ Việt Nam

Ý nghĩa ngày tết trung thu

Trung thu một nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Trung thu được tổ chức vào ngày 15/8 âm lịch hằng năm. Ngày này còn được gọi với một cái tên khác là “Tết đoàn viên”.

Theo nghi lễ truyền thống, mỗi dịp trung thu về bố mẹ sẽ là người chuẩn bị những mâm cỗ và đèn lồng trang trí trong nhà. Vào đúng đêm rằm 15/08 các bạn nhỏ sẽ cùng tham gia bữa tiệc phá cỗ trăng rằm và cùng nhau rước đèn trung thu bằng những chiếc đèn tự làm hoặc mua sẵn.

Không chỉ dừng lại ở đó, tết trung thu còn là dịp để bày tỏ lòng hiếu kính của con cháu đối với ông bà cha mẹ. Vì thế ngày lễ này có một ý nghĩa rất lớn trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Cho dù có bận rộn đến đâu thì mọi người cũng cố gắng dành thời gian để trở về bên gia đình mỗi dịp trung thu về.

Vậy trung thu tại VJ Việt Nam có gì đặt biệt? Cùng chúng tôi đi khám phá ngay bây giờ nhé.

Trung thu đoàn viên tại VJ Việt Nam

Không chỉ có kết quả học tập tốt mà các bạn học sinh tại VJ Việt Nam cũng rất khéo léo và năng động, điều này được minh chứng cụ thể thông qua những tác phẩm vô cùng đặc sắc được các bạn thể hiện trong ngày tết trung thu đoàn viên.

Từ việc tận dụng những loại quả rất quen thuộc như: dưa hấu, thanh long, lê, nho, dứa… các bạn học sinh đã tạo nên một mâm cỗ sinh động màu sắc, đặc biệt là hình ảnh những chú cá làm từ quả thanh long rất ấn tượng.

Mâm cỗ của lớp tiếng Nhật VJ37

Tiếp theo không kém phần thú vị với những tạo hình đáng yêu bởi bàn tay tài hoa. Những chú bọ dừa, nhím, cú mèo và không quên một chút hoa tươi tạo điểm nhấn.

Mâm cỗ của lớp tiếng Nhật VJ40

Mâm ngũ quả của lớp học viên VJ35 

Một lọ hoa xinh xắn được làm từ quả dứa. Sản phẩm được các bạn học viên lớp tiếng Hàn kì công chế tác.

Bên cạnh việc sáng tạo các mâm cỗ thì học sinh tại VJ cũng vô cùng khéo léo. Các bạn đã  tận dụng các loại rác thải từ túi ni lông và bìa cát tông để thiết kế lên những bộ cánh có 1-0-2 trong làng thiết kế của Việt Nam.

Tiết mục trình diễn thời trang siêu độc đáo

VJ Việt Nam Next Top Model – Những sản phẩm chỉ có tại VJ

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về VJ Việt Nam nhé! Bạn đang ấp ủ mơ ước về xứ sở Kim Chi, hay muốn đặt chân tới đất nước mặt trời mọc?

Cùng gia nhập ngôi nhà VJ để được học tập và trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời, nâng cao kỹ năng để vững bước hơn trên con đường đến những “miền đất hứa” nhé.

Cuối cùng, nhân dịp tết trung thu đoàn viên VJ Việt Nam xin được gửi lời chúc đến tất cả cán bộ nhân viên, học sinh tại VJ nói riêng và tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam nói chung một ngày đoàn viên hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình.

—————————————————–

Liên hệ cho chúng tôi:

Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0924052222

Website: https://vjvietnam.com.vn/

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Thương Mại VJ

Youtube: VJ Việt Nam – Du Học Hàn Nhật

Group: Cộng đồng ngôi nhà VJ Việt Nam

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo