Trường Nhật Ngữ MT. Fuji

Lượt người xem : 1549

Tên tiếng Anh: Mt. Fuji Japanese Language School

Địa chỉ: 1-6-16 Yokowari, Fuji-shi, Shizuoka 416-0944

Năm thành lập: 2012

Website: fujisan.kotoba.ac.jp

Chương trình đào tạo

Lớp sơ cấp

Lớp trung cấp

Lớp cao cấp

Học chữ Kanji

Học bổng: 

Với những bạn đang có ý định du học Nhật Bản thì Shizuoka không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của núi Phú Sĩ – biểu tượng và niềm tự hào trong lòng người dân Nhật Bản. Mà còn được các du học sinh quốc tế truyền tai nhau về một trường Nhật ngữ ở Shizuoka đó là trường Nhật ngữ MT. Fuji. Đây là một trong những trường Nhật ngữ uy tín tại Nhật Bản được nhiều du học sinh tin trưởng và theo học. Cùng VJ tìm hiểu thêm về trường ngôn ngữ này nhé!

Trường Nhật Ngữ MT. Fuji - Mt. Fuji Japanese Language School

Trường Nhật Ngữ MT. Fuji – Mt. Fuji Japanese Language School

Giới Thiệu Về Trường Nhật Ngữ MT. Fuji

????Tên tiếng Anh: Mt. Fuji Japanese Language School

????Địa chỉ: 1-6-16 Yokowari, Fuji-shi, Shizuoka 416-0944

????Năm thành lập: 2012

????Website: fujisan.kotoba.ac.jp

Xem thông tin trên đây về trường Nhật ngữ MT. Fuji chắc hẳn ai cũng ngạc nhiên bởi trường chỉ mới được thành lập vào năm 2012. Nhưng không vì thế mà có thể đánh giá MT. Fuji là một trường Nhật ngữ không uy tín và nổi tiếng ở Nhật Bản. Thực tế, tiền thân của ngôi trường này là trường Kokusai Kotoba Gakuin ở Aoi Ward và được thành lập từ năm 1991. Sau nhiều năm phát triển và nhận được sự ủng hộ của mọi người, trường MT. Fuji được thành lập vào năm 2012 đánh dấu một bước phát triển mới của toàn trường và của cả những sinh viên đang theo học tại đây.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Shizuoka, Mt. Fuji Japanese Language School có môi trường sống và học tập tốt, giao thông hiện đại, gần ga. Vì có mật độ dân cư đông đúc nên các du học sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều với người Nhật. Từ đó, các bạn có thể nhanh chóng làm quen với việc sử dụng ngôn ngữ và văn hóa tại Nhật Bản. 

Fuji có chất lượng giảng dạy và đào tạo chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến của trường sẽ hỗ trợ các bạn học tập tốt.

Những Đặc Trưng Của Trường Nhật Ngữ MT. Fuji

Điểm nổi bật

✔️Nhà trường có đội ngũ giảng viên tận tâm chịu trách nhiệm hướng dẫn chuyên ngành cho những học sinh có nguyện vọng vào đại học, cao học, trường luôn mang đến cho học sinh những cơ hội tốt nhất khi du học tại trường.

✔️Nhà trường sẽ cho bạn đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải học phí và sinh hoạt hàng ngày.

✔️Lớp học được chia thành nhiều trình độ khác nhau, nhà trường sắp xếp từng lớp theo khả năng của từng học viên để các bạn có thể phát huy hết khả năng của mình và đạt điểm cao nhất.

✔️Trường Nhật ngữ Fuji sử dụng phương pháp Ezoe của Học viện Nhật ngữ Tokyo Shinjuku để giảng dạy tiếng Nhật. Chương trình giảng dạy của trường rất chú trọng vào kỹ năng đọc và viết, nhưng cũng không bỏ qua sự cân bằng giữa bốn kỹ năng. Phương châm của trường là “Tất cả học sinh được đào tạo về mọi mặt ngay từ đầu, phấn đấu để các bạn ngày một tốt hơn”.

✔️Trường có mạng lưới các trường liên kết và các tổ chức liên quan rộng ở 11 quốc gia. Trường MT. Fuji đang đều đặn tuyển sinh các sinh viên mới tập trung vào các cơ sở ở nước ngoài như vậy. 

✔️Ngoài giờ học, trường Nhật ngữ MT. Fuji cũng có các câu lạc bộ để giúp học sinh của trường tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản và con người Nhật Bản. Đồng thời trường cũng tạo cơ hội giúp sinh viên nâng cao trình độ tiếng Nhật khi giao tiếp.

Cơ sở vật chất

+ Tất cả các lớp học và ký túc xá của trường đều được xây dựng trong tòa nhà 5 tầng, sinh viên không cần mất nhiều thời gian và chi phí đưa đón, rất thuận tiện.

+ Phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập.

Các hoạt động khác của trường

+ Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong sinh hoạt và học tập trong quá trình học tập.

Trường Nhật ngữ MT. Fuji tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong năm. Học sinh có thể trải nghiệm một cuộc sống học đường trọn vẹn với các bạn cùng lớp và giáo viên của mình trong một môi trường tuyệt vời.

Mùa xuân Mùa hè Thu đông
Lễ Matric (sinh viên tháng 4) Kỳ thi năng lực tiếng Nhật # 1 Lễ Matric (sinh viên tháng 10)
Đi bộ đường dài Cuộc thi hùng biện chung Kỳ thi vào Đại học tiếng Nhật. Nhập học cho intl. học sinh số 2
Ngày thực địa Chuyến đi đến núi Phú Sĩ và công viên giải trí Fuji-Q Highland Kỳ thi năng lực tiếng Nhật # 2
Kỳ thi vào Đại học tiếng Nhật Liên hoan học đường Lễ tốt nghiệp

Chương Trình Đào Tạo Của Trường MT. Fuji

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong quá trình học tiếng Nhật, trường MT. Fuji đã thiết kế nhiều khóa học với các chu kỳ đào tạo khác nhau. Các khóa học của trường đều dựa trên phương pháp của Ezoe, trong đó cú pháp được phân tích sâu sắc. Bao gồm:

Lớp sơ cấp

➖Mọi học sinh có thể dễ dàng hiểu bằng cách sử dụng “thẻ từ có thể xếp chồng được đánh dấu hạt”, giúp hình dung ngữ pháp zyûbako của Ezoe, đồng thời cải thiện khả năng nói của họ với các bài học tập trung vào các bài luyện nói. 

➖Mục tiêu đạt được khoảng 350 chữ kanji 

Lớp trung cấp

➖Cải thiện kỹ năng diễn đạt của những học sinh đã hiểu cấu trúc ngữ pháp cơ bản của Nhật Bản. Giúp học viên có thể nắm vững bốn điều cần thiết của Đọc / Viết / Nghe / Nói một cách hài hòa. Nghe và đọc hiểu, hội thoại, viết và kanji cũng sẽ được học chuyên sâu.

➖Mục tiêu đạt được khoảng 1000 chữ kanji 

Lớp nâng cao

➖Mục tiêu của lớp học là đạt được kỹ năng cần thiết để hiểu các bài giảng tại các trường đại học hoặc trường đào tạo chuyên nghiệp. Học sinh có thể phát triển khả năng diễn đạt tự do hơn dựa trên vốn tiếng Nhật có được từ trình độ trung cấp. Họ sẽ có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình bằng tiếng Nhật trong các cuộc thảo luận hoặc tranh luận. Cải thiện ngôn ngữ tiếng Nhật tổng thể của sinh viên, chẳng hạn như viết bài luận ngắn, vẽ tài liệu phát tay, phát biểu, tạo phim truyền hình trên đài phát thanh và quản lý các dự án. 

➖Chuẩn bị cho học sinh tham gia Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ Cấp độ 1 và / hoặc 2 (N1 và / hoặc N2) và cả Kỳ thi Nhập học Đại học Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế.

Học chữ Kanji

➖Nhà trường có các kỳ kiểm tra chữ Hán gốc ( chữ Hán ) hai lần một tháng để cải thiện kỹ năng chữ Hán của học sinh. Theo trình độ của mình, mỗi học sinh tham gia một bài kiểm tra được chia thành 22 bước từ Lớp trước 10 đến Lớp Meijin , Người xuất sắc. 

➖Mục tiêu cuối cùng của là nắm được khoảng 2000 ký tự.

Điều Kiện Nhập Học Và Học Phí Trường Nhật Ngữ MT. Fuji

Yêu cầu nhập học của trường Nhật ngữ Fuji

  • Đã tốt nghiệp trường trung học phổ thông
  • Trình độ tiếng Nhật đạt N5
  • Đảm bảo các chứng minh điều kiện tài chính

Thời gian nhập học: Có 4 kỳ nhập học vào tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 hàng năm

Thời khóa biểu: Trường dựa trên phương pháp giáo dục và giảng dạy khoa học. Lớp học từ thứ 2 – thứ 6, mỗi ngày được chia thành 4 giờ học. Thuận lợi cho các bạn sinh viên có nhu cầu du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

Học phí: hơn 480.000 yên / năm (đã bao gồm)

  • Cơ sở hạ tầng
  • Chi phí nhập học
  • Học phí
  • Phí đào tạo
Chi phí Năm đầu Năm tiếp theo
Kỳ tháng 4 Kỳ tháng 7 Kỳ tháng 10 Kỳ tháng 1
Phí tuyển sinh 21.000 yên Chỉ đóng duy nhất 1 lần
Phí nhập học 31.000 yên
Học phí 540.000 yên 540.000 yên 405.000 yên 270.000 yên 135.000 yên
Chi phí khác 28.000 yên 28.000 yên 21.000 yên 14.000 yên 7.000 yên

Ký Túc Xá Trường Nhật Ngữ MT. Fuji

  • Chi phí: Giá thuê dao động từ 20.000 đến 24.000 yên mỗi tháng
  • Nội thất đầy đủ: giường, tivi, máy lạnh, máy vi tính, máy giặt …
  • Giao thông thuận tiện, cách trường 10 phút đi bộ.
Chi phí ký túc xá tại trường Nhật ngữ MT. Fuji

Chi phí ký túc xá tại trường Nhật ngữ MT. Fuji

Hỗ Trợ Sinh Viên Nước Ngoài Bởi Hiệp Hội Học Bổng Kotoba

Hiệp hội học bổng Kotoba hỗ trợ những sinh viên ham học tiếng Nhật và nỗ lực tại Nhật Bản. Sau khi đánh giá điều kiện kinh tế và thái độ học tập hàng ngày của học sinh, nhà trường sẽ quyết định cấp học bổng hoặc cho vay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Trường Nhật ngữ MT. Fuji mà VJ muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu du học Nhật Bản mà chưa nắm chắc vốn tiếng thì MT. Fuji Japanese Language School chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mời bạn điền thông tin theo mẫu đăng ký tư vấn cuối bài hoặc liên hệ 092.405.2222 để trở thành sinh viên trường Fuji Japanese Language School cùng VJ Việt Nam nhé!

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

Cảm nhận học viên

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo