• Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • VISA E7 Là Gì? VISA E7 Dành Cho Đối Tượng Du Học Hàn Quốc Nào?

VISA E7 Là Gì? VISA E7 Dành Cho Đối Tượng Du Học Hàn Quốc Nào?

Visa Hàn Quốc có rất nhiều loại, và phổ biến nhất có lẽ là visa E7. Tìm hiểu ngay visa E7 là gì và visa E7 cho đối tượng du học Hàn Quốc nào?

Visa E7 là gì?

Visa E7 là loại visa dành cho những lao động thuộc diện có nghề nghiệp, có tay nghề chuyên môn cao. Bạn có thể hiểu đơn giản là dành cho những kỹ sư có bằng cấp về kỹ thuật thích hợp làm việc tại Hàn Quốc.

Người được cấp visa E7 sẽ được hưởng mức lương kỹ thuật viên đồng thời cũng được làm việc lâu dài tại Hàn Quốc nếu muốn. Sau khi làm việc tại Hàn Quốc 1 năm thì người được cấp visa này có thể bảo lãnh người thân trong gia đình sang đây sinh sống. Những năm gần đây đất nước Hàn Quốc khuyến khích việc những du học sinh sang đất nước này học tập chuyển đổi visa D2 sang visa E7 bởi nhu cầu tuyển dụng những kỹ sư có tay nghề cao tại đất nước này là rất cấp thiết bởi Hàn Quốc đang đối mặt với sự già hóa dân số rất lớn.

VISA E7 Là Gì? VISA E7 Dành Cho Đối Tượng Du Học Hàn Quốc Nào?

Visa E7 Hàn Quốc có thời hạn bao lâu

Chương trình lao động theo diện được cấp visa E7 Hàn Quốc được xem là chương trình thẻ vàng chính vì vậy bạn không bị hạn chế về thời gian làm việc tại đất nước này. Và khi bạn được cấp visa E7 bạn sẽ có được những quyền lợi như:

– Được đảm bảo về mức thu nhập bình quân mỗi tháng có khởi điểm từ 1.500 đến 2000.

– Được cấp chỗ ở, được bao về việc ăn uống cùng với rất nhiều những tiện nghi khác miễn phí.

– Nếu như có visa E7 bạn có thể về thăm gia đình ngay cả khi bạn đang trong thời hạn hợp đồng với công ty đồng thời được miễn vé máy bay cả 2 chiều.

– Với những lao động ký hợp đồng 5 năm thì sau khi làm việc 2 năm tại đây nếu như bạn được công ty đánh giá tốt bạn có thể đưa gia đình sang đây sinh sống và làm việc.

– Với những lao động có visa E7 lao động Hàn Quốc  từ 2 năm trở lên thì bạn  sẽ có quyền chuyển đổi visa E7 sang visa thường trú F2. Đối với những loa động sau 3 năm làm việc có thể chuyển đổi sang visa F5 đây là visa định cư dài hạn tại Hàn Quốc.

Nếu như bạn là du học sinh du học Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp bạn có thể chuyển đổi visa D2 sang visa E7, điều này không hề khó và phức tạp. Nếu như bạn là du học sinh theo diện học nghề, bạn đã có chứng chỉ nghề tại Hàn Quốc, có được bằng cao đẳng nghề và có trên 1 năm học tập cũng như thực tập nghề ở những công ty Hàn Quốc rồi thì chỉ cần chủ công ty đứng ra chứng nhận bạn là người có tay nghề để làm việc lâu dài tại Hàn thì cơ hội bạn được cấp visa E7 là rất cao.

Điều kiện để xin được visa E7 là gì?

Điều kiện xin visa e7 Hàn Quốc cũng khá cao chính vì vậy bạn cần xem cũng như cân nhắc thật kỹ từng điều kiện xem bản thân có thỏa mãn được những yêu cầu này không:

– Ngành nghề bạn chọn học và làm việc cần nằm trong số những ngành nghề được cấp visa e7, đây là điều quan trọng nhất để bạn có thể xin được cấp visa E7 này.

– Nếu làm cho công ty cần làm cho những doanh nghiệp có ngành công nghiệp gốc.

– Bạn là người đã có trên 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc

– Được chủ xác nhận làm việc tốt cũng như được họ ra đề nghị gia hạn thêm hợp đồng làm việc.

– Độ tuổi theo yêu cầu: Từ 35 tuổi trở xuống.

– Nếu bạn không làm trong doanh nghiệp có ngành công nghiệp gốc bạn cần có ít nhất 2 năm học trung cấp chuyên nghiệp trở lên tại Hàn Quốc.

– Có doanh nghiệp nhận bạn vào làm việc với mức lương trên 1,9 triệu won 1 tháng.

– Bạn cần có trên 3 năm với chuyên ngành mình theo học.

– Có đầy đủ những giấy tờ liên quan cũng như dịch sang tiếng Hàn và có chứng nhận đầy đủ của cơ quan có thẩm quyền. Việc xin được visa này có yêu cầu rất khắt khe chính vì vậy bạn cần thật cẩn thận cũng như cần có được thông tin chính xác về những giấy tờ cần thiết để không vụt mất cơ hội tốt của bản thân.

Đối với những bạn du học sinh chuyển đổi visa bạn cần có chứng nhận từ chủ bạn đã làm việc hoặc lao động công nhận bạn có đủ tay nghề để làm việc tại đây.

Bạn cũng cần chú ý những giấy tờ của bạn cần được dịch sang tiếng Hàn đồng thời có dấu xác nhận của Đại Sứ Quán sau đó mới được chuyển sang công ty Hàn xin visa.

Đọc thêm:

Mong rằng qua những thông tin trên, bạn đã nắm được Tất Tần Tật về Visa E7 Hàn Quốc.

Xin Visa E7 Hàn Quốc cùng VJ Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ 

  • Địa chỉ: T4-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo: T19-BT1-L4 Khu đô thị Intracom1, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hooc Môn, TP HCM
  • Phone: 092.405.2222
  • Mail: vjvietnam2@gmail.com

Website: https://vjvietnam.com.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/Cong.Ty.VJ

Youtube: VJ Việt Nam – Du Học Hàn, Nhật 

Facebook Comments Box
5/5 - (1130 bình chọn)

© Copyright © 2019-2020 VJVIETNAM JSC. All rights reserved

zalo
zalo